HLV Park Hang Seo lần đầu tiên làm điều này ở ĐT Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Park Hang Seo lần đầu tiên cho ĐT Việt Nam tập trung ngắn hạn trong năm nay để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam hiện đang đứng thứ 4 bảng G ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với điểm 1 điểm, kém Thái Lan, đội dẫn đầu đang có 4 điểm, nhưng chúng ta thi đấu ít hơn "Voi chiến" 1 trận.
Ở lượt trận thứ 2, HLV Park Hang Seo sẽ đọ sức với ĐT Malaysia trên sân nhà vào ngày 10/10. Tiếp đó đến ngày 15/10, thầy trò HLV Park Hang Seo có chuyến làm khách trên sân của ĐT Indonesia.
HLV Park Hang Seo sẽ có đợt rèn quân ngắn vào cuối tháng này.
HLV Park Hang Seo sẽ có đợt rèn quân ngắn vào cuối tháng này.
Theo ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân ở Hà Nội từ ngày 23/9 đến 30/9. HLV Park Hang Seo muốn tận dụng thời gian nghỉ giữa vòng 24 và 25 V-League 2019 để rèn quân.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, U22 Việt Nam liên tục có những đợt hội quân ngắn ngày trong năm 2019. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ông Park thực hiện điều này ở ĐTQG.
Ở đợt tập trung vào cuối tháng này, các cầu thủ của Hà Nội FC sẽ không thể góp mặt vì bận tham dự chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực với câu lạc bộ April 25 lần lượt vào ngày 25/9 và 2/10.
Không những vậy, ông Park cũng thiếu Nguyễn Công Phượng, Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu vì đợt tập trung ngắn hạn không nằm trong lịch hoạt động của FIFA. Mặc dù vậy, đây là cơ hội để nhà cầm quân người Hàn trao cơ hội cho những gương mặt mới.
PV/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm