Hình ảnh cảm động trên khán đài sân Pleiku trong ngày HA.GL đại thắng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ở thế chân tường, như chiếc lò xo bị dồn nén lâu ngày chực chờ bung ra, chiều 20-9, trên sân Pleiku, các cầu thủ của Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã trút “cơn mưa gôn” vào lưới Hải Phòng FC trong chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-1. 
Và đây là trận thắng có cách biệt lớn nhất của đội bóng Phố núi kể từ đầu mùa giải đến nay. Trước đó, trong ngày khai màn V.League 2019, trên sân 19-8 tại TP.Nha Trang, HA.GL đã thắng đậm đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN với tỷ số 4-1. 
 Chị Nguyễn Thị Thanh Loan (trái) cùng chồng là anh Nguyễn Thế Trung (phải) trên khán đài sân Pleiku.  Ảnh: Nguyễn Ngọc Hòa
Chị Nguyễn Thị Thanh Loan (trái) cùng chồng là anh Nguyễn Thế Trung (phải) trên khán đài sân Pleiku. Ảnh: Nguyễn Ngọc Hòa
Trong chiến thắng trên, đương nhiên công đầu thuộc về sự nỗ lực chung của toàn đội, tuy nhiên không thể không nhắc tới phong độ rực sáng của tiền vệ Trần Minh Vương, khi anh đã lập hat-trick vào lưới đội khách ở các phút 16, 51, 66. 2 bàn thắng còn lại của đội chủ nhà chia đều cho tiền đạo Văn Toàn ở phút 72 và Martins Felipe phút 80. Bàn thắng danh dự duy nhất của đội khách được ghi ở phút 31 do công của trung vệ Adriana Schmidt lên tham gia tấn công. 
Sau khi trận đấu này kết thúc, mặc dù xác suất đá trận Play- off hoặc rớt hạng vào cuối mùa giải của HA.GL vẫn còn hiển hiện, nhưng hiện nay cánh cửa trụ hạng của đội bóng Phố núi đã sáng hơn nhiều. 
Chính vì vậy, trong suốt 90 phút ngồi trên khán đài sân Pleiku, liên tục được chứng kiến hàng loạt pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và cả những cú dứt điểm ngỡ ngàng, hụt hẫng được ví von “sút ra ngoài còn khó hơn vào trong khung thành đối phương” của tiền đạo  Martins Felipe… đã lấy đi không ít nước mắt vỡ òa hạnh phúc từ những khán giả mộ điệu HA.GL. Một trong số đó là trường hợp của chị Nguyễn Thị Thanh Loan đến từ phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. 
Chị Nguyễn Thị Thanh Loan khóc vì vỡ òa hạnh phúc sau chiến thắng 5-1 của HA.GL trước Hài Phòng FC vào chiều 20-9 trên sân Pleiku.  Ảnh: Nguyễn Ngọc Hòa 6,7:
Chị Nguyễn Thị Thanh Loan khóc vì vỡ òa hạnh phúc sau chiến thắng 5-1 của HA.GL trước Hài Phòng FC vào chiều 20-9 trên sân Pleiku. Ảnh: Nguyễn Ngọc Hòa
Anh Nguyễn Thế Trung- chồng của chị Loan vui vẻ chia sẻ, biết tôi thích bóng đá nên trận nào HA.GL thi đấu trên sân Pleiku, vợ chồng, con cái tôi thu xếp công việc để tới sân xem đều đặn. 
Anh Trung nói thêm, về chất lượng cầu thủ nội, HA.GL và Hà Nội FC là 2 đội bóng có dàn cầu thủ thiện chiến nhất ở Việt Nam hiện nay. Trong khi đội bạn vừa đăng quang vô địch V.League 2019 trước 2 vòng đấu, và đang bay cao, vươn xa ở sân chơi châu lục, thì Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường cùng các đồng đội ở HA.GL đang chạy trốn 1,5 suất rớt hạng mùa giải năm nay. Vì thương các cầu thủ HA.GL đang bị lâm vào tình cảnh như hiện nay nên vợ tôi đã khóc, khóc vì cảm xúc bị dồn nén lâu nay, khóc vì hạnh phúc… 
Sau khi vòng đấu 24 kết thúc, V.League 2019 tạm nghỉ để đội tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 22-9 nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm