HAGL có nguy cơ xuống hạng sau trận thua CLB Sài Gòn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon nhận thất bại 1-3 trên sân Thống Nhất ở trận đấu thuộc vòng 23 V.League tối 14/9.
HAGL hành quân đến sân Thống Nhất mà không có sự phục vụ của đội trưởng Tuấn Anh. Trước đối thủ có sở trường là những pha ban bật tốc độ cao, chủ nhà Sài Gòn nhập cuộc thận trọng và tìm cơ hội tấn công từ những pha bóng dài.
Trong khi hàng công loay hoay trong cơn mưa lớn, hàng thủ HAGL lại thi đấu thiếu tập trung và phải trả giá bằng bàn thua ở phút 23. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Pedro Paulo băng vào dứt điểm nối ở cự ly gần đánh bại thủ môn Sietsma.
Sau khi có bàn mở tỷ số, CLB Sài Gòn tiếp tục lùi sâu đội hình chơi phòng ngự. HAGL cầm nhiều bóng nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ số đông của chủ nhà. 
 HAGL đối mặt nguy cơ xuống hạng sau trận thua trên sân Thống Nhất. Ảnh: Quang Thịnh.
HAGL đối mặt nguy cơ xuống hạng sau trận thua trên sân Thống Nhất. Ảnh: Quang Thịnh.
Bàn gỡ hòa đến với HAGL ngay những phút đầu hiệp 2. Tận dụng tình huống lộn xộn, Nguyễn Phong Hồng Duy sút quyết đoán đánh bại thủ môn Văn Phong ở phút 47.
Niềm vui của đội khách không kéo dài lâu. Chỉ 8 phút sau, chủ nhà Sài Gòn đã lại vượt lên sau tình huống đi bóng và sút xa chuẩn xác của Geovane. Sietsma đã đổ người hết cỡ nhưng không thể cản trái bóng lăn về góc xa.
Những phút còn lại của trận đấu, HAGL nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công. Văn Toàn dùng tốc độ để thực hiện những pha đột phá nhưng một mình anh là không đủ để vượt qua hàng thủ nhiều lớp của chủ nhà.
CLB Sài Gòn chơi phòng ngự chủ động và có bàn thắng kết liễu HAGL ở phút 84. Pedro Paulo mang về quả phạt đền, thủ quân Quốc Long tận dụng để ấn định chiến thắng 3-1 cho chủ nhà.
Với kết quả này, HAGL giậm chân ở vị trí thứ 12 và có nguy cơ bị đẩy xuống vị trí phải đá trận play-off trụ hạng sau vòng 23.
Tuấn Nguyên - Minh Phúc (zing)

Có thể bạn quan tâm