Sếp VFF tiết lộ tin không vui về hợp đồng của HLV Park Hang-seo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết Liên đoàn vẫn chưa thể chốt thời gian tái đàm phán gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo.
Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo vẫn còn thời hạn tới tháng 1/2020, tuy nhiên nhà cầm quân này được quyền đàm phán với bên thứ 3 từ thời điểm này. Cũng vì vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) muốn ký gia hạn với HLV 60 tuổi sớm, tốt nhất là trước vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
 
VFF chưa thể hẹn ngày đàm phán tiếp theo với HLV Park Hang-seo.
Dù vậy, khúc mắc lại đang nằm ở HLV Park Hang-seo khi ông không muốn thảo luận hợp đồng ở thời điểm này. Lý do được cựu trợ lý Guus Hiddink đưa ra là ông muốn tập trung cho World Cup và SEA Games 30 ở Philippines. Bởi vậy, trong lần đàm phán lần thứ nhất, 2 bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất điều gì.
VFF muốn có buổi đàm phán thứ 2 nhưng chưa thể chốt được với người đại diện của HLV Park Hang-seo. Chia sẻ trên Next Sport, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Chúng tôi sẽ trao đổi với HLV Park Hang-seo để lên kế hoạch chuẩn bị cho lần đàm phán sắp tới. Hiện tại đội tuyển U22 Việt Nam đang trong kế hoạch tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 nên công việc của ông Park Hang-seo cũng rất bận rộn".
Với lịch tập trung dày đặc của U23 Việt Nam trong tháng 8 và tháng 9, rất khó để HLV Park Hang-seo có thời gian rảnh rỗi và ngồi vào bàn đàm phán. Tuy nhiên, theo thông lệ, chậm nhất vào tháng 11 năm nay, 2 bên sẽ phải ngồi thảo luận để chốt tương lai (đây là thời điểm cách 3 tháng trước khi kết thúc hợp đồng).
Hiện HLV Park Hang-seo và các cộng sự đang tích cực đi dự khán các trận đấu hấp dẫn ở V-League để tìm kiếm thêm những cầu thủ có phong độ cao và phù hợp với đội tuyển. Bên cạnh đó, việc "thăm dò" về tình hình của ĐT Thái Lan cũng là một phần quan trọng cho chiến dịch ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Hoàng Linh (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm