Chơi với bản lĩnh'thép'trước 30nghìn CĐV, HAGL vẫn để Nam Định gỡ hòa khó tin

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù chơi cực kỳ bản lĩnh nhưng HAGL đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ thứ 4 trước chủ nhà Nam Định theo cách đáng tiếc nhất.
Sân Thiên Trường đã tạo nên 1 kỷ lục ở mùa bóng 2019 khi có đến 30 nghìn khán giả đến cổ vũ cho Nam Định “đấu” HAGL. Một trận đấu được dự đoán rất khó khăn cho “đám trẻ của bầu Đức” vì đội chủ nhà đang chơi rất hay tại sân Thiên Trường ở mùa này.
Một trong những “nạn nhân” của Nam Định là CLB Hà Nội đã phơi áo trước thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ với tỷ số 0-2. Thế nên, HAGL bị xếp “kèo dưới” trước chủ nhà Nam Định và sức ép 30 nghìn khán giả là cực lớn.
Mọi thứ trở nên thêm khó khăn cho HAGL khi Lâm Quang Anh sớm mở tỷ số cho Nam Định ở phút thứ 4. Bàn thắng này chẳng khác nào gáo nước lạnh dội lên đội khách trong tâm thế chịu sức ép lớn ở sân Thiên Trường. Nhưng trong hoàn cảnh khó khăn chồng chất thì “đám trẻ của bầu Đức” cho thấy được sự trưởng thành rất lớn.
Sau bàn thua, HAGL gần như chơi bóng bên phần sân của đội chủ nhà. Sức ép liên tục được tạo ra khiến cho Nam Định chỉ biết gồng mình chống đỡ và thường xuyên phạm lỗi để giảm tải sức ép lên thủ môn Xuân Việt.
 
CLB HAGL chơi cực hay và thể hiện bản lĩnh thép trước chủ nhà Nam Định.
Bản lĩnh của HAGL đã được thể hiện đầy đủ trong hiệp 2 khi Văn Toàn có đường chuyền cho Minh Vương gỡ hòa 1-1. Sau đó, Felipe Martins ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Felipe Martins cho HAGL trong giai đoạn lượt về V.League 2019.
Hai bàn thắng ngược dòng ngay tại “chảo lửa” Thiên Trường cho thấy được HAGL đã không còn thơ ngây như trong quá khứ. Đội bóng phố Núi cho thấy được bản lĩnh “thép” trước đội chủ nhà, từ cách cầm bóng để kiểm soát thế trận và ghi liền 2 bàn thắng đều rất tuyệt vời.
Cần nhắc, HAGL dã chơi thứ bóng đá bản lĩnh này xuyên suốt trong những vòng đấu vừa qua. Họ giật lại 1 điểm từ Hà Nội với bàn thắng của Văn Toàn, sau đó lạnh lùng hạ đẹp Thanh Hóa 3-2 ngay trên sân khách.
Trận đấu giữa Nam Định và HAGL có thể nói sự kịch tính không dừng ở màn ngược dòng chóng vánh của đội khách. Đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ 4. Một kết quả đáng tiếc cho HAGL khi họ có khá nhiều cơ hội để “đóng đinh” trận đấu.
Một trận hòa trong thế thắng thực sự mang đến cảm giác buồn cho người hâm mộ HAGL, nhất là Châu Ngọc Quang liên tiếp để lỡ hai cơ hội nâng tỷ số lên 3-1.
Văn Nhân (Saostar)

Có thể bạn quan tâm