Dàn xếp tỷ số bóng đá bãi biển,HLV Khánh Hòa bị VFF phạt rất nặng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
VFF đã quyết định cấm hoạt động bóng đá trong vòng 2 năm với HLV trưởng Khánh Hòa - Lê Văn Tú vì bê bối dàn xếp tỷ số bóng đá bãi biển.
Chiều này (30/7), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ra quyết định kỷ luật với HLV trưởng của đội bóng Khánh Hòa- Lê Văn Tú và HLV của Đà Nẵng- Mai Văn Đức sau khi dính vào bê bối dàn xếp tỷ số ở giải bóng đá bãi biển vô địch Quốc gia 2019.
HLV trưởng của Khánh Hòa- Lê Văn Tú nhận án phạt rất nặng từ VFF. (Ảnh: VFF)
Cụ thể, với hành vi lôi kéo ông Mai Văn Đức, HLV trưởng đội Đà Nẵng dàn xếp trận đấu, gây dư luận xấu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến giải đấu và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VFF đã quyết định phạt HLV Lê Văn Tú 6 triệu đồng cùng đình chỉ 24 tháng không được tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý và tổ chức sau khi HLV của Khánh Hòa.
Bên cạnh đó, VFF cũng phạt 4 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam 18 tháng đối với HLV trưởng của Đà Nẵng- Mai Văn Đức sau khi có hành vi không báo cáo Ban Tổ chức giải về hành vi lôi kéo dàn xếp trận đấu của ông Lê Văn Tú, phản ứng thiếu văn hóa với trọng tài; phản ứng với Ban tổ chức giải (chỉ đạo đội Đà Nẵng không dự Lễ bế mạc giải, không nhận giải thưởng) làm ảnh hưởng xấu đến giải đấu và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Cùng đó, VFF cũng phạt 2,5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận tiếp theo tại các giải bóng đá quốc gia với cầu thủ Nguyễn Bảo Chung của đội Khánh Hòa sau khi anh có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội là Khánh Hòa và Đà Nẵng ngày 23/7/2019 trên sân thi đấu Nha Trang, Khánh Hòa.
Cuối cùng, HLV phó của Khánh Hòa- Kiều Minh Văn cũng bị VFF cảnh cáo do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Khánh Hòa và Đà Nẵng, ngày 23/7/2019 tại sân thi đấu Nha Trang, Khánh Hòa.
Trường Giang (VOV.VN/Theo VFF)

Có thể bạn quan tâm