Chính thức: HLV Park Hang Seo triệu tập 26 tuyển thủ U22 Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Park Hang Seo triệu tập 26 cầu thủ U22 Việt Nam để kiểm tra năng lực, chuyên môn chuẩn bị cho SEA Games 30.
HLV Park Hang Seo tiếp tục thực hiện kế hoạch kiểm tra, đánh giá và tuyển chọn lực lượng cho U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 30 với quyết định triệu tập thêm nhiều gương mặt mới trong đợt tập trung ngắn hạn lần thứ hai của tháng 7/2019.
 
Thầy Park triệu tập 26 tuyển thủ U22 Việt Nam để kiểm tra năng lực.
So với lần tập trung ngắn hạn gần đây, quân số của U22 Việt Nam tăng lên 26 cầu thủ, trong đó có 15 trên tổng số 18 cầu thủ ở đợt tập trung ngắn hạn vừa qua được góp mặt trở lại.
Số cầu thủ còn lại đều là những gương mặt mới và có cả những gương mặt đã từng khoác áo U22 Việt Nam trong các giai đoạn tập trung trước như Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Lương Hoàng Nam.
Với thành phần lực lượng như vậy, có thể thấy rằng HLV Park Hang Seo một mặt muốn thử nghiệm những nhân tố mới, một mặt muốn kiểm tra đánh giá lại phong độ của những gương mặt đã từng được triệu tập như cách mà ông gọi Nguyễn Tiến Linh hay Trần Thanh Sơn ở lần tập trung ngắn hạn vừa qua.
Do vậy, những cầu thủ không có tên trong đợt tập trung ngắn hạn lần này hoặc chưa được chưa triệu tập không có nghĩa là họ sẽ trở thành những người nằm ngoài kế hoạch của HLV Park Hang Seo.
 
Từ nay đến SEA Games 30, thành phần tập trung U22 Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục có nhiều sự thay đổi và những cầu thủ xứng đáng nhất sẽ góp mặt trong đợt tập trung cuối cùng.
Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ ngày 22/7 đến 24/7 tới. Trong thời gian ngày, đội sẽ có trận đấu tập với CLB Viettel vào chiều ngày 24/7.
PV (VOV.VN)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).