U-23 VN-U-23 Myanmar: Chờ phiên bản Park Hang-seo 2.0

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Kim Han-yoon được ông Park Hang-seo chỉ định dẫn dắt các cầu thủ U-23 Việt Nam tiếp U-23 Myanmar trên sân Phú Thọ với yêu cầu phải giữ được lối đá như đàn anh ở đội tuyển.
 
Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan trên đất Thái, người hâm mộ đang chờ đợi một phiên bản của đội tuyển và cả phiên bản của ông Park Hang-seo trong thành phần U-23 Việt Nam ra quân chiều 7-6.
HLV Kim Han-yoon có được những thuận lợi là những cầu thủ U-23 Việt Nam có những người rất thạo việc dưới thời ông Park Hang-seo và già dặn trận mạc V-League như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Triệu Việt Hưng, tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng…
Về phía Myanmar, tân HLV Popov sẽ rà soát lực lượng cho trước mắt là chiến dịch SEA Games 30. HLV Popov mới nhậm chức U-23 Myanmar sau khi đội bóng trẻ nước này thất bại ở vòng loại U-23 châu Á do HLV nội dẫn dắt.
Chính vì lẽ đó nên HLV Popov không đặt nặng yếu tố thắng thua mà chỉ rà soát tìm ra đội hình “bộ sườn” ưng ý để thi đấu ở SEA Games 30.
HLV Popov không chịu áp lực thành tích nào trước mắt là hết năm nay, tức kể cả SEA Games. Ngược lại thì thầy trò ông Kim Han-yoon muốn ra mắt khán giả sân Phú Thọ bằng một lối chơi thuyết phục như lứa đàn anh đang thăng hoa ở King’s Cup.
DUY ÂN (PLO)

Có thể bạn quan tâm