Sôi nổi hội thao truyền thống 21-6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Mỗi dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, Báo Gia Lai lại phối hợp với các chi nhánh Ngân hàng BIDV trên địa bàn tổ chức hội thao truyền thống. Hội thao đã trở thành sân chơi lành mạnh, sôi nổi, tạo được sự gắn kết bền chặt giữa các đơn vị.
Sáng 15-6, thời tiết mát mẻ như chiều lòng người. Tại khoảng sân của Báo Gia Lai, gần 100 vận động viên của Báo Gia Lai, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, các chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển: Gia Lai, Nam Gia Lai và Phố Núi đã nhanh chóng tập trung về để tham gia Hội thao truyền thống chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019). Năm nay, các đội tham gia tranh tài ở 2 môn thi: bóng chuyền nam và chạy ba chân.
Các vận động viên tranh tài tại môn bóng chuyền. Ảnh: Duy Lê
Các vận động viên tranh tài tại môn bóng chuyền. Ảnh: Duy Lê
Mở màn cho môn bóng chuyền nam là trận đấu giữa Báo Gia Lai và Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh. Hai đơn vị đều được đánh giá có phong trào luyện tập môn bóng chuyền đều đặn, lực lượng vận động viên trẻ, có đấu pháp hợp lý nên đây được ví như trận chung kết sớm. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, cầu thủ của 2 đội đã đem đến những màn rượt đuổi điểm số đầy gay cấn. Kết quả, đội Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, sau đó tiếp tục vượt qua đội BIDV Nam Gia Lai để đoạt giải nhất môn bóng chuyền nam. Hai đơn vị BIDV Chi nhánh Gia Lai và Phố Núi cũng có màn tranh tài sôi nổi, quyết liệt trong trận tranh giải ba với sự reo hò, cổ vũ không ngớt của đông đảo cổ động viên. Và phần thắng đã thuộc về các chàng trai đến từ BIDV Chi nhánh Gia Lai.
Sự thay thế môn kéo co bằng môn thi chạy ba chân tại hội thao truyền thống năm nay cũng được các đơn vị hào hứng đón nhận. Mỗi đơn vị cử 5 cặp nam-nữ vận động viên tham gia. Sau khi buộc 2 chân cạnh nhau lại, các cặp vận động viên phải cùng nhau di chuyển sao cho thật nhịp nhàng để về đích nhanh nhất. Với sự phối hợp ăn ý, Báo Gia Lai đã xuất sắc giành giải nhất tại môn thi này. Không quá mất sức như môn thi kéo co, chạy ba chân vẫn đem lại cho hội thao không khí vui tươi, sôi nổi. Anh Hồ Thanh Báu-vận động viên của BIDV Phố Núi-chia sẻ: “Thường ngày, chúng tôi rất ít khi có dịp được giao lưu, thi đấu thể thao với các chi nhánh ngân hàng cũng như cơ quan báo chí trong tỉnh. Vì vậy, khi được tham gia hội thao truyền thống này, tôi cảm thấy rất háo hức. Đây là cơ hội để chúng tôi được gặp gỡ, làm quen, thắt chặt mối quan hệ với các vận động viên và anh chị trong các đơn vị”.
Đã duy trì qua 23 năm, hội thao truyền thống thực sự trở thành hoạt động hết sức ý nghĩa. Nhà báo Huỳnh Kiên-Tổng Biên tập Báo Gia Lai-nhận xét: “Hội thao là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị. Đây cũng là dịp để chúng ta tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị; tạo khí thế thi đua sôi nổi nhằm lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ kỷ niệm quan trọng của đất nước, của tỉnh”.
 PHƯƠNG VI

Có thể bạn quan tâm