Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan là cú hích cho U23 VN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đại diện của U23 Việt Nam- Nguyên Văn Đàn cho rằng, chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan là động lực giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar.
Trong trận đấu giao hữu trên đất Phú Thọ, U23 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước U23 Myanmar với tỷ số 2-0 bằng các pha lập công của Triệu Việt Hưng và Nguyễn Tiến Linh.
Theo đại diện của U23 Việt Nam- ông Nguyễn Đàn chia sẻ rằng, việc thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Thái Lan tại King’s Cup 2019 chính là động lực giúp U23 Việt Nam thi đấu đầy ấn tượng trước U23 Myanmar.
 Đại diện của U23 Việt Nam- Nguyễn Văn Đàn cảm ơn người hâm mộ.
Đại diện của U23 Việt Nam- Nguyễn Văn Đàn cảm ơn người hâm mộ.
Ông chia sẻ: “Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan ở King’s Cup 2019 đã tạo động lực cho U23 Việt Nam chơi tốt nhất để giành chiến thắng, phục vụ khán giả ở Phú Thọ”.
Bên cạnh đó, đại diện của U23 Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn tới những CĐV đã tới sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để cổ vũ đội nhà bất chấp trời mưa. Ông nói: “Rất tuyệt vời khi chơi ở sân sân vận động đầy ắp khán giả. Cầu thủ được chơi ở dưới sân vận động như vậy là nguồn động rất lực lớn. Tôi xin cảm ơn khán giả”.
Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Đàn cũng không quên dành lời khen có các học trò khi các cầu thủ của U23 Việt Nam đã thi đấu rất tốt. Ông cho hay: “Không chỉ các tân binh, mà toàn đội đã có trận đấu rất tuyệt vời”.
Trường Giang/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm