6 sếp lớn VFF "đứt gánh giữa đường" như ông Nghĩa gồm những ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hôm qua (25/6), ông Cấn Văn Nghĩa đã nộp đơn xin từ chức Phó chủ tịch tài chính của VFF chỉ sau 6 tháng nhận nhiệm vụ. Trước ông Nghĩa, lịch sử VFF từng chứng kiến không ít sếp lớn “ngã ngựa”.
1. Ông Cấn Văn Nghĩa
Ông Nghĩa giải thích từ chức vì lý do sức khỏe. Theo đồn thổi, ông Nghĩa nghỉ vì không “xoay” được tiền lương trả HLV Park Hang-seo trong hợp đồng mới. Một số nguồn tin cho rằng ông Nghĩa tức chức Phó chủ tịch tài chính của VFF vì Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình thời ông làm giám đốc đang bị thanh tra và có thể có nhiều sai phạm ảnh hưởng đến uy tín của ông.
2.  Ông Nguyễn Xuân Gụ
Ông Gụ từ chức Phó chủ tịch truyền thông VFF vào tháng 5/2018 vì scandal đời tư. Trước đó, ông Gụ bị công an phát hiện cùng phòng với 1 cô gái trong 1 khách sạn tại TP.HCM nhưng không khai báo tạm trú. Vị cựu phó chủ tịch VFF này khai là từng có quan hệ với cô gái này.
3.  Ông Phạm Ngọc Viễn
Ông Viễn từ chức Tổng thư ký VFF vào năm 2005 vì sai sót chuyên môn liên quan đến việc bổ nhiệm HLV Edson Tavares khiến ĐT Việt Nam thất bại ở Tiger Cup 2004. Ngoài ra, ông Viễn còn mắc sai sót trong vụ VFF thua kiện HLV Letard nên phải đền bù nhà cầm quân người Pháp hơn 3 tỷ đồng.
4.  Ông Lê Thế Thọ
Cuối năm 2005, bóng đá Việt Nam rúng động vì scandal bán độ ở SEA Games 23. Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF, ông Lê Thế Thọ phải ra đi vì sự cố này.
5.  Ông Dương Nghiệp Khôi
Ông Khôi từng 2 lần “ngã ngựa” ở VFF vào năm 2008 và 2011. Ông Khôi phải từ chức Trưởng ban tổ chức V.League vì cuộc đụng độ giữa CĐV Hải Phòng và Nghệ An (2008) và bị bầu Kiên chỉ trích (2011).
6. Ông Trần Quốc Tuấn
Ông Tuấn hiện là  Phó chủ tịch chuyên môn VFF. Ông Tuấn từng từ chức Tổng thư ký VFF vào năm 2011.
7. Ông Trần Duy Ly
 Năm 2013, ông Trần Duy Ly từ chức Trưởng giải V.League vì bị CĐV Thanh Hóa tố cáo ông có những phát ngôn tiền hậu bất nhất.
Tú Phạm (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm