20h hôm nay, U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar: "Thuốc thử" trước SEA Games 30

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

20h hôm nay, 7-6, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 Myanmar tại Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)



Phát biểu trong buổi họp báo chiều 6-6 tại Phú Thọ, huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn của đội chủ nhà khẳng định dù đây chỉ là trận giao hữu, nhưng tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam cần phải thể hiện được khả năng của mình và U23 Myanmar chính là "thuốc thử" xứng tầm trong hành trình chuẩn bị của U23 Việt Nam hướng đến SEA Games 30-2019. Băng đội trưởng của U23 Việt Nam được trao cho thủ môn
Bùi Tiến Dũng.

Trong khi đó, huấn luyện viên U23 Myanmar Velizar Popop một mặt đánh giá U23 Việt Nam là ứng viên sáng giá nhất cho tấm Huy chương vàng SEA Games 30-2019, mặt khác khẳng định ông coi trận đối đầu với U23 Việt Nam là "cách tốt nhất để xác định các cầu thủ xuất sắc của U23 Myanmar trong hành trình chuẩn bị cho SEA Games sắp tới".

Mai Hoa (HNM)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).