Thêm nhà vô địch AFF Cup từ chối khoác áo tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức từ chối trở lại khoác áo ĐTVN sau khi nhận được lời mời từ HLV Park Hang-seo.
Anh Đức từ chối trở lại khoác áo ĐTVN
Theo thông tin Báo Giao thông có được, tiền đạo Nguyễn Anh Đức của B.Bình Dương đã từ chối trở lại khoác áo ĐTVN khi HLV Park Hang-seo đặt vấn đề. Chân sút 34 tuổi cho biết, anh muốn tập trung thi đấu cho CLB B.Bình Dương và nhường sân chơi ở đội tuyển cho các cầu thủ trẻ.
Anh Đức góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018 nhưng sau đó đã tuyên bố từ giã đội tuyển. Ở tuổi 34, chân sút này vẫn nhả đạn đều đặn ở V-League và trong bối cảnh đoàn quân áo đỏ thiếu một thủ lĩnh trên hàng công, HLV Park Hang-seo đã nghĩ tới cậu học trò cũ nhưng không được đáp lại.
Trước Anh Đức, một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm khác là Phạm Thành Lương cũng khéo léo từ chối lời mời của HLV Park Hang-seo. Sở dĩ nhà cầm quân người Hàn Quốc phải cầu viện tới các cựu binh là do nhiều vị trí trong đội hình tuyển Việt Nam đang xuống phong độ khi thi đấu ở CLB.
Được biết, thời gian tới, vị thuyền trưởng xứ kim chi còn đích thân chọn lọc các cầu thủ Việt kiều để tạo nguồn bổ sung lực lượng cho các đội tuyển. Ba cái tên nổi bật hơn cả là Filip Nguyễn (CH Séc), Alexandre Đặng (Na Uy) và Jason Pendant Quang Vinh (Pháp).
Phương Linh (Giao Thông)

Có thể bạn quan tâm