Gia Lai: Bế mạc Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, Giải Vô địch Vovinam các đội mạnh toàn quốc lần thứ X-năm 2019 đã bế mạc vào chiều ngày 24-4 tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai.
Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ X-năm 2019 có 48 bộ huy chương, trong đó có 48 huy chương vàng, 48 huy chương bạc và 72 huy chương đồng. Kết thúc giải đấu, Đoàn TP. Hồ Chí Minh là đơn vị đứng thứ nhất toàn đoàn với 14 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng. Đứng thứ hai là đoàn Cần Thơ với 6 huy chương vàng và 4 huy chương bạc. Vị trí thứ ba là đoàn Đồng Nai với 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 4 huy chương đồng. 
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức đánh giá giải đấu năm nay, thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị có thành tích nổi bật nhất trong nội dung thi quyền. Đối với nội dung thi đối kháng, Đồng Nai, Nghệ An, Bình Dương… là những đơn vị nổi trội hơn hết.
Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc năm 2019 diễn ra với sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ 29 đơn vị trong cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Nội, Quân Đội, Bình Dương, Đồng Nai... Các đội tuyển thi đấu ở 48 nội dung, trong đó 22 nội dung quyền và 26 nội dung đối kháng (14 hạng cân nam, 12 hạng cân nữ).
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm