HLV Park Hang-seo thân chinh lên phố Núi xem sự trở lại của Tuấn Anh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh trong màu áo HAGL, khiến HLV Park Hang-seo không thể không lên phố Núi để tận mắt theo dõi anh.
Sau khi thống nhất bản danh sách sơ bộ triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 tại Hà Nội vào tháng 3 tới, HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch đi thị sát các sân ở V-League, hòng tìm kiếm những nhân tố mới cho đội U23 cũng như cho ĐT Việt Nam.
Ở vòng 1, thầy Park đã có mặt ở sân Hòa Xuân của Đà Nẵng, theo dõi đội chủ nhà đánh bại Viettel 3-1. Cuối tuần này, khi vòng 2 V-League diễn ra, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lên phố Núi để xem trận HAGL tiếp TP.HCM.
 
HLV Park Hang-seo đang rất hy vọng vào sự trở lại của Tuấn Anh. Ảnh: Vũ Vy
Đây là trận đấu mà ông Park sẽ gặp lại nhiều học trò ở ĐTQG, như Minh Vương, Văn Toàn hay Hồng Duy. Đặc biệt, HLV Park Hang-seo đang háo hức được tận mắt theo dõi học trò cũ Tuấn Anh thi đấu, sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương.
Tuấn Anh đã chơi rất hay trong vai trò tiền vệ tổ chức, góp phần giúp HAGL thắng 4-1 trên sân của Khánh Hòa, và đó là lý do thôi thúc thầy Park thân chinh lên phố Núi. Tuấn Anh đã quá tuổi U23, nhưng luôn được dang tay chào đón ở ĐT Việt Nam.
Trong một diễn biến khác, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa bổ sung một trợ lý mới cho HLV Park Hang-seo. Đó là ông Đinh Hồng Vinh, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu, đồng thời là Giám đốc đào tạo học viện Juventus Việt Nam.  
Ông Vinh được đề nghị làm trợ lý ở đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị dự vòng loại U23 châu Á 2020, SEA Games 2019 diễn ra cuối tháng 11 và VCK U23 châu Á 2020 vào tháng 1 năm 2020, nếu U23 Việt Nam vượt qua vòng loại.
Tuy nhiên, ông Vinh mới chỉ nhận lời trợ lý ở U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 3-2019. Lý do là Học viện bóng đá Juventus của ông đang bước vào giai đoạn chuẩn bị hoạt động (dự kiến tháng 5).
Tại Vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng K với 3 đối thủ cùng khu vực là Thái Lan, Indonesia và Brunei. Các trận đấu của bảng K diễn ra từ ngày 22 đến 26-3 tại sân Mỹ Đình.
11 đội xếp thứ nhất và 4 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất tại 11 bảng đấu sẽ giành quyền vào thi đấu VCK U23 châu Á 2020 cùng với đội chủ nhà Thái Lan (tổng cộng 16 đội tham dự VCK, được tổ chức từ 8 đến 26-1-2020). Cùng với chủ nhà Nhật Bản, 3 đội dẫn đầu tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020.
Bình Minh (ANTD.VN)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.