Giải U15 Quốc gia 2019:Thắng đậm Khánh Hòa, HA.GL vươn lên dẫn đầu bảng C

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 23-3, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã diễn ra lượt trận thứ 2, vòng loại bảng C- Giải U15 Quốc gia 2019. 
Trước khi diễn ra lượt trận thứ 2, cả Khánh Hòa và HA.GL cùng có 3 điểm trong trận ra quân, tạm thời chia nhau 2 vị trí dẫn đầu của bảng C. Bởi vậy, cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng này vào chiều 23-3 hứa hẹn sẽ là trận đấu hay, hấp dẫn người xem. 
Đáng tiếc, điều đó đã không xảy ra khi U15 HA.GL dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Chu Ngọc Cảnh đã chơi áp đảo và giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước U15 Khánh Hòa. Người ghi bàn cho đội chủ sân, đó là tiền đạo Sơn La (lập cú đúp) và tiền vệ cánh phải Hoàng Thắng. Ở trận đấu còn lại, U15 Đồng Nai và U15 Phú Yên chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi. 
Cầu thủ U15 HA.GL (áo trắng) gặp U15 Khánh Hòa (xanh). Ảnh: Minh Trần
Cầu thủ U15 HA.GL (áo trắng) gặp U15 Khánh Hòa (xanh). Ảnh: Minh Trần
Thứ tự xếp hạng tạm thời của bảng C: HA.GL (6 điểm), Khánh Hòa (3 điểm), Đồng Nai (1 điểm), Phú Yên (1 điểm), Bình Định (0 điểm). 
Ngày 26-3, cũng tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng sẽ diễn ra 2 trận đấu giữa Phú Yên- Bình Định và Khánh Hòa- Đồng Nai. 
Tham dự vòng loại bảng C có 5 đội bóng: Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Đồng Nai và chủ nhà HA.GL. Các đội bốc thăm thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm. Kết thúc vòng sơ loại, Ban tổ chức sẽ chọn 2 đội bóng có thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào giữa tháng 6 tới. 
Đội U15 HA.GL thi đấu tại giải lần này nòng cốt là các cầu thủ thuộc biên chế khóa 4 của “lò” đào tạo năng khiếu Câu lạc bộ Bóng đá HA.GL do huấn luyện viên Chu Ngọc Cảnh dẫn dắt. 2 năm trước, lứa cầu thủ này đã từng đoạt ngôi vô địch Giải U13 Quốc gia được tổ chức ở Nghệ An.
        Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm