Ban huấn luyện HA.GL có thêm thành viên mới đến từ Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 3-1, ngày tập trung đầu tiên trong năm 2019 của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (CLB HA.GL) đã xuất hiện thêm thành viên mới được biên chế vào Ban huấn luyện đội bóng Phố núi. Đó là chuyên gia Lee Tae- hoon đến từ Hàn Quốc. 
Ông Nguyễn Tấn Anh- Trưởng đoàn kiêm Giám đốc Điều hành CLB HA.GL cho biết, trước mắt chuyên gia Lee Tae- hoon và HA.GL kí hợp đồng làm việc 1 năm, sau đó hai bên sẽ tính tiếp. Ở HA.GL, ông Lee là một thành viên trong Ban huấn luyện của đội 1, ngoài ra còn đảm trách thêm nhiệm vụ theo dõi các đội trẻ đang tập luyện tại đây. 
Như vậy, chuẩn bị cho mùa giải 2019, trên băng ghế Ban huấn luyện của HA.GL có 5 thành viên: ông Dương Minh Ninh (huấn luyện viên trưởng) và các đồng nghiệp khácnhư Trịnh Duy Quang, Nguyễn Văn Đàn, Nguyễn Ngọc Hoàng và Lee Tae- hoon. Trước khi kí hợp đồng với chuyên gia Lee Tae- hoon, CLB HA.GL đã chia tay Giám đốc kỹ thuật Chung Hae- seong sau 1 năm gắn bó. 
Huấn luyện viên Lee Tae- hoon tại CLB HA.GL. Ảnh: Minh Vỹ
Huấn luyện viên Lee Tae- hoon tại CLB HA.GL. Ảnh: Minh Vỹ
Lee Tae- hoon (sinh năm 1971), trước khi gia nhập đội bóng của bầu Đức, ông đã có thời gian 7 năm (từ 2010 đến 2017) dẫn dắt đội tuyển bóng đá Campuchia trên cương vị thuyền trưởng. Sau đó chuyển sang làm huấn luyện viên trưởng đội U16 của quốc gia này. 
Ông Lee Tae- hoon không phải là người xa lạ với CLB HA.GL. Năm 2010, lúc mới bắt tay làm việc với đội tuyển Campuchia, vị chuyên gia này cùng các học trò đã có thời gian sang tập huấn 15 ngày tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng. Trở lại nơi cũ làm việc, đây được coi là điều kiện thuận lợi cho chiến lược gia này. 
Trả lời Báo Gia Lai, ông Lee Tae- hoon cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được làm việc ở một môi trường bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Đông Nam Á như ở CLB HA.GL. Với sự có mặt của nhiều cầu thủ HA.GL đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, tôi tin rằng thành tích của đội bóng trong mùa giải 2019, sẽ được cải thiện đáng kể so với mùa giải vừa qua”. 
 Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm