Không gia hạn hợp đồng với SLNA, Quế Ngọc Hải sẽ về HAGL?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Quế Ngọc Hải chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với SLNA và khả năng đội bóng xứ Nghệ giữ được trung vệ này cũng là rất thấp.
CLB SLNA đang rơi vào tình trạng khá "đau đầu" khi kết thúc mùa giải V.League 2018, hàng loạt cầu thủ trụ cột của đội bóng sẽ hết hạn hợp đồng. Điển hình trong số đó là các cầu thủ lứa sinh năm 1993 như Quế Ngọc Hải, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Sỹ Nam, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Lê Quang Đại sẽ kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ và được phép ra đi. 
Quế Ngọc Hải nhiều khả năng ra đi
Quế Ngọc Hải nhiều khả năng ra đi
Trong khi đó, thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Phạm Thế Nhật, tiền vệ Hoàng Văn Bình lẫn các ngoại binh cũng cần được gia hạn hợp đồng nếu muốn họ tiếp tục cống hiến ở mùa giải sang năm. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ khó có thể giữ chân nhiều trụ cột đang được các đội bóng khác "chào mời" với những bản hợp đồng hậu hĩnh. Bởi kết thúc mùa giải 2018 cũng là thời điểm Ngân hàng Bắc Á kết thúc 9 năm đồng hành (3 lần ký) trong vai trò nhà tài trợ chính với SLNA.
Trong số này, tương lai của đội trưởng Quế Ngọc Hải được người hâm mộ chú ý nhất. Hiện đã có tin đồn, CLB TP.HCM sẵn sàng bỏ ra một số tiền lót tay lớn để đưa cựu đội trưởng U23 Việt Nam về dưới trướng thầy cũ Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng.
Nhưng cũng có luồng dư luận cho rằng, Quế Ngọc Hải sẽ "khăn gói" lên phố Núi vì món nợ ân đình với bầu Đức. Thực tế, HAGL cũng đang rất cần chiêu mộ một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự hội tụ đủ phẩm chất như Quế Ngọc Hải. 
Hiện tại, Quế Ngọc Hải khá kín tiếng về tương lai. Anh cho biết chỉ muốn tập trung thi đấu cống hiến cho SLNA giành kết quả tốt nhất vào cuối mùa và chờ đợi một suất tập trung ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.
Dân Việt/theo Minh Trang (Goal/VN)

Có thể bạn quan tâm