Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh bảnh bao trong trang phục của nhà tài trợ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Một ngảy sau khi trở về CLB HA.GL từ đội tuyển Olympic Việt Nam, sáng 7-9, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Minh Vương đã có mặt trong buổi lễ ký kết, ra mắt nhà tài trợ trang phục vest của nhãn hàng Veneto và giày da Ý- Don Italiano. 
Dự buổi lễ có ông: Huỳnh Mau- Giám đốc Điều hành CLB HA.GL, Nguyễn Tấn Anh- Trưởng đoàn Bóng đá CLB HA.GL, bà Đinh Ngọc Phượng- nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành thương hiệu thời trang Veneto, ông Tạ Hữu Nam- nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành thương hiệu giày da phong cách Ý Don Italiano.
Lễ kí kết nhà tài trợ Veneto và Don Italiano. Ảnh: Minh Vỹ
Lễ kí kết nhà tài trợ Veneto và Don Italiano. Ảnh: Minh Vỹ
Thay mặt 2 nhà tài trợ, bà Đinh Ngọc Phượng cho biết nhãn hàng trang phục vest của Veneto và giày da Ý Don Italiano sẽ đồng hành, tài trợ cho 35 thành viên thuộc đội 1 của CLB HA.GL gồm cả Ban huấn luyện theo hợp đồng kéo dài trong 3 năm. Trước đó, vào năm 2017, nhãn hàng Veneto cũng đã tài trợ lễ phục cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trước thềm cả đội tham dự Vòng chung kết U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc. 
Với trang phục vest của Veneto và giày da Ý của Don Italiano, từ nay trở đi, các cầu thủ HA.GL sẽ có một phong cách nam tính, tinh tế, lịch lãm, trẻ trung mỗi khi xuất hiện tại sân bay đi thi đấu trên sân khách, các buổi họp báo, hay cả trong các sự kiện của cuộc sống đời thường.
Cầu thủ và Ban huấn luyện HA.GL chụp hình lưu niệm. Ảnh: Minh Vỹ
Cầu thủ và Ban huấn luyện HA.GL chụp hình lưu niệm. Ảnh: Minh Vỹ
Veneto là thương hiệu vest thời trang nam tiên phong theo phong cách Ý tại Việt Nam. Ra mắt thị trường vào năm 2013, Veneto hiện có 19 showroom trong cả nước. Bên cạnh tài trợ trang phục cho 35 thành viên thuộc CLB HA.GL. tính đến nay đã có trên 200.000 đàn ông Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn vest của Veneto cho những sự kiện quan trọng của cuộc đời mình… 
Được khoác lên mình bộ đồ vest thời trang, bảnh bao, lịch lãm… hi vọng sự tự tin của thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh sẽ được truyền từ trong cuộc sống đời thường lan đến sân cỏ, góp phần giúp HA.GL thi đấu ngày càng thăng hoa hơn trong thời gian tới. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm