100 vận động viên tham dự giải quần vợt Vietcombank Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-9, tại sân quần vợt Sao Việt, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai mạc Giải quần vợt truyền thống Vietcombank lần thứ VI năm 2018 do Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Gia Lai tổ chức. Tham gia giải đấu này có 100 vận động viên (VĐV) đến từ các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp… trên địa bàn tỉnh. 
Có 100 vận động viên tham gia giải đấu lần này. Ảnh: Văn Ngọc
Có 100 vận động viên tham gia giải đấu lần này. Ảnh: Văn Ngọc
Trong 2 ngày thi đấu, các VĐV sẽ thi đấu ở 2 nội dung là đôi nam và đôi nam nữ. Ở nội dung đôi nam, các VĐV sẽ chia thành hai thứ hạng khác nhau dựa theo chỉ số điểm tích lũy trong quá trình thi đấu trước đó trên địa bàn tỉnh. Từ đó, Ban tổ chức đã chia ra mỗi nội dung gồm 8 bảng đấu. Các cặp VĐV sẽ thi đấu vòng tròn một lượt rồi chọn ra hai cặp có điểm số cao nhất để vào vòng thi đấu loại trực tiếp. Trong mỗi trận đấu, cặp VĐV nào giành chiến thắng 6 game đấu trước sẽ là người thắng cuộc. 
Đây là giải đấu được Ngân hàng Vietcombank-Chi nhánh Gia Lai tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội giao lưu, học giỏi, nâng cao phong trào tập luyện thể dục thể thao cũng như tri ân các khách hàng thường xuyên của doanh nghiệp. Được biết lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào chiều ngày 23-9. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm