Ứng cử viên VFF công bố đề án tranh cử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 7.8, tại Hà Nội, ứng cử viên cho vị trí Phó Chủ tịch Truyền thông và Đối ngoại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VIII Lương Hoàng Hưng đã tổ chức buổi công bố đề án Chiến lược truyền thông cho VFF. ​
 Ứng cử viên VFF công bố đề án tranh cử về Truyền thông
Ứng cử viên VFF công bố đề án tranh cử về Truyền thông
Đây là Đề án tranh cử của ông Hưng cho vị trí Phó Chủ tịch VFF đang có tới 4 ứng cử viên, là các ông: Nguyễn Lân Trung, nguyên Phó Chủ tịch Truyền thông và Đối ngoại VFF khóa VI, TBT báo Bóng đá Nguyễn Văn Phú, nguyên TGĐ VPF Cao Văn Chóng và ông Lương Hoàng Hưng.
Trước ông Hưng, người đầu tiên công bố chương trình tranh cử là ông chủ của Vinacacao Trần Văn Liêng, ứng viên cho vị trí Phó Chủ tịch tài chính và vận động tài trợ. Trong bối cảnh hậu trường tranh cử của VFF vừa bê bối vì các cuộc đấu đá nội bộ thì việc công khai đề án tranh cử của hai ứng cử viên này được xem là điểm sáng.
Ứng cử viên Lương Hoàng Hưng là Tổng biên tập Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo, từng có gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tại các cơ quan báo chí lớn của trung ương và TP. HCM. 
Trong đề án của mình, từ việc phân tích thực trạng truyền thông của VFF, ông Hưng đã đưa ra Chương trình hành động với mục tiêu là xây dựng tính đoàn kết trong nội bộ VFF; minh bạch các thông tin, thông số để giảm thiểu tiêu cực; chuẩn hóa hệ thống dữ liệu, công nghệ để thực hiện các chiến lược và kế hoạch truyền thông; nâng cao hình ảnh của Bóng đá Việt Nam và tạo sự gắn kết cộng đồng.
Đề án truyền thông của ứng cử viên Lương Hoàng Hưng cũng gồm 4 chiến lược chính là chiến lược nhân sự; chiến lược công nghệ; chiến lược truyền thông và chiến lược tài chính...
Trao đổi với báo giới, ứng viên Lương Hoàng Hưng đề cập đến các yêu cầu về nhân sự chuyên môn cao, phù hợp với từng vị trí ban truyền thông, đối ngoại, ICT, quản trị khủng hoảng. Cùng với đó là các giải pháp ứng dụng công nghệ đa nền tảng trong hoạt động truyền thông, phát huy truyền thông nội bộ và truyền thông cộng đồng, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp của Bóng đá Việt Nam, gia tăng giá trị thương hiệu và niềm tin về phát triển Bóng đá Việt Nam tầm châu lục và quốc tế.
Ông Hưng mong muốn rằng ngay cả khi ông chưa nhận được đủ sự tín nhiệm của các tổ chức thành viên VFF để trúng cử thì người trúng cử sẽ thay ông thực hiện bản đề án mà ông đã xây dựng bằng cả tâm huyết và trách nhiệm với Bóng đá Việt Nam này.
T.S (VH)

Có thể bạn quan tâm