Công an tỉnh Gia Lai giao lưu văn nghệ lồng ghép tuyên truyền phổ biến pháp luật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 27-11, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an huyện Chư Sê và xã Ia Ko tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ lồng ghép tuyên truyền phổ biến pháp luật về an ninh trật tự và phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc tại xã Ia Ko.
Trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Mỹ Đức
Trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Mỹ Đức
Tại đêm giao lưu, bà con nhân dân xã Ia Ko được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ của Công an tỉnh Gia Lai, Công an huyện Chư Sê và xã Ia Ko biểu diễn. Xen kẽ giữa các tiết mục văn nghệ, Ban tổ chức đã lồng ghép nói chuyện chuyên đề, tuyên truyền giáo dục pháp luật cho người dân địa phương nhằm giúp người dân nâng cao kiến thức pháp luật, ý thức cảnh giác trước những thủ đoạn của bọn tội phạm; không để con em mình bị kẻ xấu lôi kéo vào tệ nạn xã hội, tệ nạn ma túy hay bị tội phạm lợi dụng, dẫn dắt vào con đường phạm tội. Đồng thời tham gia trả lời các câu hỏi về an toàn giao thông.
Nhân dịp này, Công an tỉnh Gia Lai đã trao 20 phần quà gồm: gạo, đường, nước mắm, bột ngọt và bánh kẹo cho 20 người uy tín, chức sắc, gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Ia Ko.
MỸ ĐỨC

Có thể bạn quan tâm

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...

Những tên tuổi mỹ thuật Đông Dương trở lại

Những tên tuổi mỹ thuật Đông Dương trở lại

Cùng với sự "vươn khơi" của mỹ thuật VN ra thế giới qua nhiều triển lãm quốc tế và đấu giá đình đám thì gần đây, việc tái xuất các tên tuổi hội họa xưa Trường Mỹ thuật Đông Dương tại VN cũng góp phần làm cho thị trường tranh trong nước thêm hấp dẫn, sôi động…
Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Là người con của quê hương Kinh Bắc, bị cuốn hút bởi những hình ảnh mộc mạc, bình dị và rất đỗi thân quen qua những bản khắc gỗ tranh Đông Hồ, khi bén duyên với hội họa, họa sĩ Tú Duyên đã mày mò tìm hiểu và sáng tạo ra kỹ thuật thủ ấn họa.
Cái đẹp trong thơ phái đẹp

Cái đẹp trong thơ phái đẹp

Phái đẹp, một nửa nhân loại của chúng ta có biết bao nhiêu nhà thơ từ xưa đến nay. Khi tôi tìm kiếm những câu thơ mà tôi cho là hay để đưa vào cuốn “Những câu thơ hay Đông-Tây-Kim-Cổ” (Nhà xuất bản giáo dục năm 2013) tôi mới biết được nhiều điều mà lâu nay tôi chưa hiểu hết.