Gia Lai tuyên truyền, hưởng ứng cuộc thi ảnh "Tự hào một dải biên cương"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thực hiện Công văn số 722-CV/TU của Tỉnh ủy Gia Lai về việc triển khai, tuyên truyền cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia với chủ đề “Tự hào một dải biên cương” năm 2022, UBND tỉnh vừa có công văn đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo tuyên truyền, phổ biến cuộc thi đến công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân thuộc địa bàn quản lý. 

Tác phẩm “Tiếng loa biên phòng” của tác giả Hoàng Quốc Vĩnh (Gia Lai) đạt giải khuyến khích cuộc thi ảnh “Tự hào một dải biên cương” năm 2020.
Tác phẩm “Tiếng loa biên phòng” của tác giả Hoàng Quốc Vĩnh (Gia Lai) đạt giải khuyến khích cuộc thi ảnh “Tự hào một dải biên cương” năm 2020.

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hình thức nhằm tạo sự lan tỏa tích cực để cuộc thi đạt kết quả cao.

Ủy ban nhân dân tỉnh cũng yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Gia Lai, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tăng cường tuyên truyền, thông tin về chủ quyền biên giới lãnh thổ; giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp, tiềm năng của các tuyến biên giới quốc gia trên đất liền đến với đông đảo công chúng trong và ngoài nước; tiếp tục tuyên truyền, khẳng định chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng, Nhà nước, những nỗ lực của các địa phương trong việc triển khai Nghị quyết số 33 của Bộ Chính trị về Chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nâng cao nhận thức của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đối với công tác biên giới trên đất liền.

Bên cạnh đó, tổ chức các đợt sáng tác và cung cấp thông tin phục vụ các tổ chức, cá nhân tham gia cuộc thi; triển lãm, trưng bày, giới thiệu các tác phẩm dự thi trên địa bàn tỉnh gắn với các sự kiện chính trị, các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của tỉnh trong năm 2022 đảm bảo thiết thực, hiệu quả.
 

LAM NGUYÊN

Có thể bạn quan tâm

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...

Văn hóa báo chí thời đại số

Văn hóa báo chí thời đại số

Từ điểm khởi đầu những năm 1925 cho đến ngày đất nước thống nhất năm 1975, nền báo chí cách mạng Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn lịch sử vinh quang, viết nên bao câu chuyện anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Là người con của quê hương Kinh Bắc, bị cuốn hút bởi những hình ảnh mộc mạc, bình dị và rất đỗi thân quen qua những bản khắc gỗ tranh Đông Hồ, khi bén duyên với hội họa, họa sĩ Tú Duyên đã mày mò tìm hiểu và sáng tạo ra kỹ thuật thủ ấn họa.