Báo Gia Lai đạt 1 giải báo chí viết về công tác Đoàn năm 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 8-12, tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải báo chí toàn quốc về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 cho các tác phẩm báo chí xuất sắc nhất.

 Thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao giấy chứng nhận cho đại diện nhóm tác giả đạt giải. Ảnh: Thủy Bình
Thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao giấy chứng nhận cho đại diện nhóm tác giả đạt giải. Ảnh: Thủy Bình

Lễ trao giải được kết nối từ điểm cầu chính của Trung ương Đoàn đến 11 điểm cầu tại các Tỉnh Đoàn, Thành Đoàn.

Giải báo chí toàn quốc về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi được Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức thường niên nhằm khích lệ, động viên những người làm báo và các tác giả có nhiều bài viết hay về đề tài thanh niên, đi sâu nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, cổ vũ ý chí, khát vọng lập thân, lập nghiệp, tình nguyện cống hiến của thanh niên.

Từ 318 tác phẩm gửi về dự thi (trong đó, 259 tác phẩm thuộc thể loại báo in, báo điện tử; 59 tác phẩm thuộc thể loại phát thanh-truyền hình), qua chấm sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 17 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả. Trong đó, tuyến bài “Tuổi trẻ đam mê khởi nghiệp” của nhóm tác giả Phan Lài-Phương Linh (Báo Gia Lai) đạt giải khuyến khích. Tuyến bài đề cập đến những tấm gương khởi nghiệp tiêu biểu, những thuận lợi cũng như khó khăn của thanh niên trong vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp trên địa bàn tỉnh.

THỦY BÌNH

 

Có thể bạn quan tâm

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...

Văn hóa báo chí thời đại số

Văn hóa báo chí thời đại số

Từ điểm khởi đầu những năm 1925 cho đến ngày đất nước thống nhất năm 1975, nền báo chí cách mạng Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn lịch sử vinh quang, viết nên bao câu chuyện anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Là người con của quê hương Kinh Bắc, bị cuốn hút bởi những hình ảnh mộc mạc, bình dị và rất đỗi thân quen qua những bản khắc gỗ tranh Đông Hồ, khi bén duyên với hội họa, họa sĩ Tú Duyên đã mày mò tìm hiểu và sáng tạo ra kỹ thuật thủ ấn họa.