Vợ ca sĩ Y Jang Tuyn mong khán giả, bạn bè cầu nguyện cho anh mau bình phục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chị Tạ Thị Hằng – bà xã của ca sĩ Y Jang Tuyn cho biết, hiện "giọng ca của núi rừng" đang được điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 13 (H.Bình Chánh, TP.HCM). Trước khi mắc Covid-19, Y Jang Tuyn có tiền sử bị huyết áp cao.
 
Ca sĩ Y Jang Tuyn. Ảnh: T.L
Ca sĩ Y Jang Tuyn. Ảnh: T.L
Ai quen với nhạc sĩ, ca sĩ Y Jang Tuyn đều biết tính anh rất khôi hài. Ngay cả lúc nằm điều trị Covid -19 cách đây 2 tuần, anh cũng viết trên Facebook: “Hiện Tuyn phải đi công tác đặc biệt nên không trả lời tin cả nhà. Ai đã hiểu thì nhắn tin nhẹ động viên để Tuyn hoàn thành nhiệm vụ.Tuyn không trả lời hết được đâu ạ, và không nên hỏi nhiều ạ…”.
Những bạn bè, đồng nghiệp chơi thân với Tuyn đều hiểu, anh giấu bệnh là để khán giả không phải lo lắng. Nhất là Ba Mẹ của Tuyn ở núi rừng Gia Lai không phải thấp thỏm lo âu vì con trai…Tuyn là một đứa con rất hiếu thảo, một người chồng, người cha hết mực yêu thương và chăm lo cho gia đình.
 
Ca sĩ Y Jang Tuyn đang trên giường bệnh điều trị Covid - 19. Ảnh: T.L
Ca sĩ Y Jang Tuyn đang trên giường bệnh điều trị Covid - 19. Ảnh: T.L
Tôi quen Tuyn từ cái thời anh đoạt Giải III Tiếng hát truyền hình TP.HCM, sau đó là Giải III Sao Mai, hồi ấy mà đoạt được những giải thưởng này rất “ghê gớm”. Bạn bè cùng nhờ đó mà bật thành sao, nhưng Tuyn vẫn vậy, rất bình thản bởi anh đã chọn cho mình một con đường đi rất riêng…
Tuyn biết mình không thể là ca sĩ nổi tiếng theo cái nghĩa là mỗi bước chân đi đều có fan ùn ùn theo ủng hộ, mỗi khi lên sân khấu đều có fan hò hét gọi tên, cát-sê biểu diễn của mình cũng không thuộc hàng “khủng”. Cậu ấy chấp nhận như thế, hài lòng với hiện tại, vừa ca hát vừa sáng tác, trở thành một biên tập viên âm nhạc, phụ trách một số chương trình ca nhạc trên sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM.
Chị Tạ Thị Hằng – bà xã của Y Jang Tuyn cho biết, hiện nam ca sĩ đang được điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 13. Trước khi mắc Covid - 19, Tuyn có tiền sử bị huyết áp cao. Y Jang Tuyn can thiệp ECMO đã được 3 ngày, theo các bác sĩ thì phổi của anh đang có tín hiệu khả quan.
Các đây mấy ngày, chị Hằng vẫn muốn giấu kín bệnh trạng của Y Jang Tuyn. Tuy nhiên, nay chị quyết định thông tin đến mọi người để mong các khán giả, bạn bè, đồng nghiệp cùng cầu nguyện cho Y Jang Tuyn mau hết bệnh, trở về với vợ con.
Đồng thời, chị cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các Y bác sĩ Bệnh viện Dã chiến số 13 thời gian qua đã hết lòng chăm sóc, cứu chữa Y Jang Tuyn và mong rằng những ngày sắp tới Y Jang Tuyn cũng sẽ tiếp tục nhận được những tình thương đặc biệt như thế.
 
Ca sĩ Y Jang Tuyn (thứ hai từ phải qua) từng đoạt giải 3 Tiếng hát Truyền hình TP.HCM, sau đó là giải 3 Sao Mai. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Y Jang Tuyn (thứ hai từ phải qua) từng đoạt giải 3 Tiếng hát Truyền hình TP.HCM, sau đó là giải 3 Sao Mai. Ảnh: FBNV
Dậy đi Y Jang Tuyn ơi. Vợ con đang chờ anh về. Khán giả, đồng nghiệp, bạn bè vẫn còn thích nghe giọng hát của anh lắm. Đồng bào Ba Na luôn tự hào về anh kia mà.  Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho ca sĩ Y Jang Tuyn, sinh năm 1979, dân tộc Ba Na luôn bình an, mau khỏe lại để trở về với gia đình và khán giả yêu mến anh!
Theo Sông Tiền (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...

Văn hóa báo chí thời đại số

Văn hóa báo chí thời đại số

Từ điểm khởi đầu những năm 1925 cho đến ngày đất nước thống nhất năm 1975, nền báo chí cách mạng Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn lịch sử vinh quang, viết nên bao câu chuyện anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Là người con của quê hương Kinh Bắc, bị cuốn hút bởi những hình ảnh mộc mạc, bình dị và rất đỗi thân quen qua những bản khắc gỗ tranh Đông Hồ, khi bén duyên với hội họa, họa sĩ Tú Duyên đã mày mò tìm hiểu và sáng tạo ra kỹ thuật thủ ấn họa.