Chư Sê: Đêm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đoàn xã Ia Hlốp (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) vừa phối hợp với các Mạnh Thường Quân trên địa bàn tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung. 

 Các nghệ sĩ không chuyên biểu diễn tại đêm nhạc. Ảnh: Anh Quân
Một tiết mục tại đêm nhạc. Ảnh: Anh Quân

Tại đêm nhạc, các nghệ sĩ chuyên, không chuyên và người dân sinh sống trên địa bàn huyện Chư Sê đã biểu diễn nhiều ca khúc hướng về miền Trung yêu thương, thu hút đông đảo khán giả đến xem. 

 
Qua đêm nhạc, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều cá nhân, tổ chức với số tiền hơn 17,1 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm. Toàn bộ số tiền và quà trên, Đoàn xã Ia Hlốp sẽ chuyển đến đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung.

ANH QUÂN

Có thể bạn quan tâm

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...

Văn hóa báo chí thời đại số

Văn hóa báo chí thời đại số

Từ điểm khởi đầu những năm 1925 cho đến ngày đất nước thống nhất năm 1975, nền báo chí cách mạng Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn lịch sử vinh quang, viết nên bao câu chuyện anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Là người con của quê hương Kinh Bắc, bị cuốn hút bởi những hình ảnh mộc mạc, bình dị và rất đỗi thân quen qua những bản khắc gỗ tranh Đông Hồ, khi bén duyên với hội họa, họa sĩ Tú Duyên đã mày mò tìm hiểu và sáng tạo ra kỹ thuật thủ ấn họa.