Hội Cựu thanh niên xung phong phường Hoa Lư giành giải nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 10-7, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) TP. Pleiku, Thành Đoàn Pleiku, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) phối hợp tổ chức lễ bế mạc và trao giải Hội diễn văn nghệ nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950-15/7/2020) và chào mừng Đại hội Đảng bộ TP. Pleiku lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020-2025).



Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, đạo cụ, chương trình biểu diễn của 13 đội thi đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc ở nhiều thể loại, ca ngợi truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của dân tộc và Bác Hồ kính yêu, để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Ông Trương Minh Hải-Chủ tịch Hội Cựu TNXP TP. Pleiku trao giấy khen cho các đội thi. Ảnh: Phan Lài
Ông Trương Minh Hải-Chủ tịch Hội Cựu TNXP TP. Pleiku trao giấy khen cho các đội thi. Ảnh: Phan Lài


Kết quả, Ban tổ chức đã trao 4 giải A, 4 giải B, 4 giải C cho các đội thi, chia đều cho từng thể loại. Trong đó, ở thể loại đơn ca, giải A được trao cho tiết mục “Biết ơn chị Võ Thị Sáu” (Hội Cựu TNXP phường Hoa Lư); giải A thể loại song ca thuộc về tiết mục “Đảng cho ta mùa xuân” (Hội Cựu TNXP phường Phù Đổng); tiết mục "Thanh niên xung phong” của Hội Cựu TNXP phường Hoa Lư đạt giải A thể loại tốp ca; tiết mục “Tây Nguyên vào hội” của Hội Cựu TNXP phường Yên Đỗ đạt giải A thể loại múa, hòa tấu nhạc cụ dân tộc.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải toàn đoàn cho các tập thể với 1 giải giất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 7 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đội thi của Hội Cựu TNXP phường Hoa Lư.

Hội diễn văn nghệ lần này đã tạo sân chơi bổ ích cho các cựu TNXP, tạo động lực để các hội viên tiếp tục giữ gìn và phát huy ngọn lửa truyền thống lực lượng TNXP anh hùng.

 PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...

Văn hóa báo chí thời đại số

Văn hóa báo chí thời đại số

Từ điểm khởi đầu những năm 1925 cho đến ngày đất nước thống nhất năm 1975, nền báo chí cách mạng Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn lịch sử vinh quang, viết nên bao câu chuyện anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Là người con của quê hương Kinh Bắc, bị cuốn hút bởi những hình ảnh mộc mạc, bình dị và rất đỗi thân quen qua những bản khắc gỗ tranh Đông Hồ, khi bén duyên với hội họa, họa sĩ Tú Duyên đã mày mò tìm hiểu và sáng tạo ra kỹ thuật thủ ấn họa.