Việt Nam vượt Venezuela đứng hạng 8 trên bản đồ sắc đẹp thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thành tích của Lương Thùy Linh, Tường San, Ngọc Châu… đã giúp Việt Nam giữ vị trí thứ 8 trên bản đồ sắc đẹp thế giới của Missosology.
Lương Thùy Linh bất ngờ vào Top 12 Miss World - Ảnh: Getty
Lương Thùy Linh bất ngờ vào Top 12 Miss World - Ảnh: Getty
Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố bảng xếp hạng nhan sắc tại 5 đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới. Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ tự hào khi giành vị trí thứ 8 với 386 điểm, vượt mặt cả cường quốc sắc đẹp Venezuela ở vị trí thứ 9 chung cuộc. Kết quả này nhờ vào loạt thành tích ấn tượng của dàn người đẹp gồm Lương Thùy Linh (Top 12 Miss World), Hoàng Thùy (Top 20 Miss Universe), Tường San (Top 8 Miss International), Ngọc Châu (Top 10 Miss Supranational).
Thùy Linh, Tường San, Hoàng Thùy... giúp Việt Nam có thành tích tốt tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế - Ảnh: TL
Thùy Linh, Tường San, Hoàng Thùy... giúp Việt Nam có thành tích tốt tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế - Ảnh: TL
Trong danh sách được Missosology công bố, Thái Lan là quốc gia dẫn đầu với loạt thành tích ấn tượng trong năm 2019 gồm chiến thắng tại Miss Supranational, Miss International, Top 40 Miss World, Top 5 Miss Universe và Top 20 Miss Earth. Trong khi đó, vị trí còn lại trong Top 10 thuộc về Puerto Rico, Mexico, Colombia, Mỹ, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Venezuela và Nigeria. Nam Phi, quốc gia có thành tích tốt thứ 4 năm ngoái bất ngờ loại khỏi danh sách này.
Thông tin Việt Nam vào Top 8 trong danh sách Missosology công bố nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt. Nhiều khán giả bất ngờ khi các cô gái Việt đã có những màn thi đấu ấn tượng để đem lại thành tích cao cho nước nhà. Được biết kết quả do Missosology đưa ra dựa trên 5 cuộc thi lớn trên thế giới gồm Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational). Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình (Miss Grand International) mà Kiều Loan giành Top 10 không được xếp vào danh sách này.
Theo Thạch Anh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Thơ Đào An Duyên: Ghi ở Đền Hùng

Thơ Đào An Duyên: Ghi ở Đền Hùng

(GLO)- 

Cảnh vật trên đỉnh Nghĩa Lĩnh cũ xưa như nghìn năm vẫn thế. Tác giả như lạc về nghìn xưa ấy và cảm nhận được bước luân chuyển vần vũ của thời gian. Vật đổi sao dời, chỉ có những buổi chiều nơi đây luôn mãi trong xanh…

Thiết chế văn hóa cộng đồng

Thiết chế văn hóa cộng đồng

Từ giữa tháng 3.2024, dù chỉ mới hoạt động thử nghiệm, chưa hoàn thiện bàn giao, nhưng nhiều người vẫn chờ đợi suốt nhiều giờ để chờ xem nhạc nước tại quảng trường 29.3 (đường 2.9, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).
Thơ Nguyễn Tấn Hỷ: Hoàng hôn

Thơ Nguyễn Tấn Hỷ: Hoàng hôn

(GLO)- "Hoàng hôn" của nhà thơ Nguyễn Tấn Hỷ là tác phẩm nhiều cảm xúc trước bóng chiều hoàng hôn. Trong tia nắng le lói cuối ngày, những cánh chim mải miết tìm về tổ ấm, những đôi chân lam lũ mải miết về nhà...
Gương mặt thơ: Hoàng Vũ Thuật

Gương mặt thơ: Hoàng Vũ Thuật

(GLO)- Hoàng Vũ Thuật thuộc thế hệ nhà thơ đàn anh của tôi, cùng lứa với các tài hoa như Nguyễn Trọng Tạo, Nguyễn Khắc Thạch, Thạch Quỳ... ở miền Trung. Dẫu lớn tuổi nhưng ông luôn có ý thức tìm tòi, cách tân thơ cả hình thức và nội dung.
Thơ Nguyễn Ngọc Hưng: Nắng

Thơ Nguyễn Ngọc Hưng: Nắng

(GLO)- Nắng hòa cùng bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thành những gam màu khác nhau. Trong bài thơ mới của tác giả Nguyễn Ngọc Hưng, nắng được hóa thân thành "cô bé" với những tính cách nhí nhảnh, đáng yêu...
Gương mặt thơ: Nguyễn Ngọc Tư

Gương mặt thơ: Nguyễn Ngọc Tư

(GLO)- Tôi quen và chơi với Nguyễn Ngọc Tư đã mấy chục năm và cũng hết sức bất ngờ khi mới đây chị công bố... thơ, mà tới 2 tập liên tiếp và bán tơi tới. Thì cả nước đều biết Nguyễn Ngọc Tư là nhà văn nổi tiếng, nhất là sau khi “Cánh đồng bất tận” xuất hiện.
Thơ Lê Từ Hiển: Cỏ mây

Thơ Lê Từ Hiển: Cỏ mây

(GLO)- "Cỏ mây" của nhà thơ Lê Từ Hiển như một khúc tự tình của hoa dại, của mây trời, thỏa sức sống đời thảnh thơi nơi triền sông, cô độc trong sự ngọt ngào, hồn nhiên, ngất ngưởng...
Gương mặt thơ: Bùi Quang Thanh

Gương mặt thơ: Bùi Quang Thanh

(GLO)- Nhà thơ Bùi Quang Thanh quê Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, tuổi Canh Dần (1950). Năm 1971, ông là lính của Mặt trận Tây Nguyên, đã từng tham gia chiến dịch giải phóng Đăk Tô-Tân Cảnh 1972 và suýt nữa thì nằm lại giữa rừng “cánh Trung” vì sốt rét.