Hoàng Thùy hô to Việt Nam tại bán kết 'Miss Universe 2019'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Á hậu Hoàng Thùy có phần thể hiện ấn tượng tại bán kết Miss Universe 2019. Cô nhận được lời khen từ người hâm mộ.
 Hoàng Thùy được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao -  Ảnh: Chụp màn hình
Hoàng Thùy được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao - Ảnh: Chụp màn hình
Sáng 7.12 (giờ Việt Nam), bán kết Miss Universe 2019 diễn ra tại Mỹ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này là Á hậu Hoàng Thùy. Cô sở hữu chiều cao vượt trội, hình thể nóng bỏng cùng vốn tiếng Anh tốt. Trước khi lên đường “mang chuông đi đánh xứ người", mỹ nhân gốc Thanh Hóa từng chia sẻ về việc cô kỳ vọng mang chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam.
Mở đầu đêm thi, các thí sinh xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu về bản thân mình. Hoàng Thùy lựa chọn thiết kế váy ngắn ôm sát đầy khỏe khoắn, kết hợp cùng kiểu tóc cao cá tính. Với kinh nghiệm có được từ quá trình làm người mẫu, Hoàng Thùy tự tin sải bước. Khi đến giữa sân khấu, chân dài tự tin hô to tên cùng hai tiếng Việt Nam và nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Nhiều khán giả đánh giá cao và bày tỏ niềm tự hào trước phần thể hiện của đại diện Việt Nam. 
Hoàng Thùy tự tin hô to hai tiếng Việt Nam trong đêm bán kết - Ảnh: Chụp màn hình
Hoàng Thùy tự tin hô to hai tiếng Việt Nam trong đêm bán kết - Ảnh: Chụp màn hình
Sau phần thi giới thiệu, các thí sinh tiếp tục bước vào phần trình diễn áo tắm. Hoàng Thùy khoe hình thể nóng bỏng, không hề kém cạnh các mỹ nhân khác tại cuộc thi. Trước đó, điều mà cô áp lực nhất khi "chinh chiến" ở nước ngoài chính là vấn đề cân nặng. Người đẹp phải tích cực tập luyện để có được số đo hình thể chuẩn, phù hợp với tiêu chí Miss Universe. Trong phần thi này, Hoàng Thùy sải bước chậm rãi. Trước cô, nhiều ứng viên gặp sự cố té ngã giữa sân khấu.
Hoàng Thùy nóng bỏng trong phần thi bikini- Ảnh: Chụp màn hình
Hoàng Thùy nóng bỏng trong phần thi bikini- Ảnh: Chụp màn hình
Trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Á hậu Hoàng Thùy diện trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, với cảm hứng về sự trưởng thành trong mùa đông của loài hoa giọt tuyết. Hoa giọt tuyết trưởng thành kiêu hãnh trong sương giá, gieo trong mình hi vọng cũng giống cách Hoàng Thùy đang truyền cảm hứng đến những cô gái trẻ Việt Nam. Nhà thiết kế Công Trí nhìn thấy ở Hoàng Thùy vẻ đẹp của sự bản lĩnh, ước vọng chinh phục thử thách cùng một nội lực mạnh mẽ, đầy hi vọng và khao khát được chiến thắng, đó là lý do để anh sử dụng ý tưởng loài hoa giọt tuyết làm chất liệu sáng tạo mẫu đầm dành riêng cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019. 
Váy dạ hội được Công Trí thiết kế riêng cho Á hậu Hoàng Thùy - Ảnh: BTC
Váy dạ hội được Công Trí thiết kế riêng cho Á hậu Hoàng Thùy - Ảnh: BTC
Theo Thạch Anh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...

Văn hóa báo chí thời đại số

Văn hóa báo chí thời đại số

Từ điểm khởi đầu những năm 1925 cho đến ngày đất nước thống nhất năm 1975, nền báo chí cách mạng Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn lịch sử vinh quang, viết nên bao câu chuyện anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Là người con của quê hương Kinh Bắc, bị cuốn hút bởi những hình ảnh mộc mạc, bình dị và rất đỗi thân quen qua những bản khắc gỗ tranh Đông Hồ, khi bén duyên với hội họa, họa sĩ Tú Duyên đã mày mò tìm hiểu và sáng tạo ra kỹ thuật thủ ấn họa.