Miss Grand International: Kiều Loan đầy tự tin kết màn đêm thi bán kết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trải qua 2 tuần cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm, giải trí cũng như tập luyện với cường độ cao tại Venezuela, Á hậu Kiều Loan cùng 59 thí sinh đã chính thức bước vào giai đoạn cuối của hành trình...

 

 Đại diện Việt Nam trong đêm thi bán kết. (Ảnh: BTC)
Đại diện Việt Nam trong đêm thi bán kết. (Ảnh: BTC)



Đêm 23/10 (theo giờ Việt Nam), vòng bán kết Miss Grand International đã chính thức diễn ra. Kiều Loan - đại diện đến từ Việt Nam xuất hiện cuối cùng trong màn trình diễn với bộ jumpsuit đầy ấn tượng và tự tin.

“Trong đêm thi bán kết, Loan đã chuẩn bị tinh thần vững vàng để khiến năng lượng trong mình không bị chìm xuống sau khi nghe tiếng cổ vũ cho đại diện Venezuela đi trước. Cảm xúc đứng trên sân khấu của một cuộc thi quốc tế khiến Loan vừa hồi hộp mà lại vừa háo hức," Kiều Loan chia sẻ.

Đại diện Việt Nam cho biết thêm: "Đêm nay mặc dù không có bạn bè, người thân ở dưới khán đài gọi tên Loan như khoảnh khắc Loan từng có ở cuộc thi trong nước, nhưng Loan biết ở Việt Nam mọi người vẫn luôn quan tâm và theo dõi Loan qua màn hình điện thoại, tivi... Và đó chính là động lực cho Loan phải cố gắng hết mình trong đêm bán kết vừa qua và cho đêm chung kết sắp tới”.



 

.

Clip màn trình diễn của Kiều Loan trong đêm bán kết:





Mặc dù là thí sinh cuối cùng trong danh sách trình diễn, thậm chí còn diễn sau nước chủ nhà là Venezuela nhưng Kiều Loan vẫn khiến khán giả nhận thấy sự thông minh, làm chủ sân khấu của cô. Không vội vàng giới thiệu mình, Kiều Loan kiên nhẫn đợi tiếng hò reo cho đại diện Venezuela ngớt hẳn rồi mới bắt đầu hô vang tên mình và hai tiếng Việt Nam.

Không những thế, cô còn tiếp thu góp ý từ đông đảo người hâm mộ nhan sắc Việt Nam khi gấp 2 vạt tà tạo thành chiếc đầm rồi giới thiệu xong mới bung ra khoe trọn vẹn đường cong trong bộ jumpsuit độc lạ.

Trước khi Kiều Loan bước vào đêm thi bán kết, Kye Nguyễn - stylist của cô cũng chia sẻ trên Facebook rằng: “Bộ trang phục Evening gown của Loan vừa qua được lên ý tưởng từ thế mạnh của Loan là những bước catwalk rất uyển chuyển, mạnh mẽ và đặc biệt phần hông là thế mạnh đặc trưng khi Loan catwalk. Chính vì vậy, êkíp đã suy nghĩ làm sao để có một trang phục tôn lên một cách mạnh mẽ những điểm nổi trội của Loan, giúp cô khoe được kỹ năng của mình. Và êkíp đã thống nhất với nhau một quyết định chưa từng có trong lịch sử đó là jumsuit”.

Tiếp nối phần thi trang phục dạ hội là màn trình diễn bikini đầy gợi cảm, cuốn hút từ các thí sinh Miss Grand International 2019. Đại diện Việt Nam catwalk năng động cùng cú xoay 360 độ đầy chắc và nụ cười sáng bừng trên sân khấu đã giúp cô giành vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng bình chọn Top 10 Best in Swimsuit.

M.Mai (Vietnam+)

 

Có thể bạn quan tâm

Gương mặt thơ: Hoàng Vũ Thuật

Gương mặt thơ: Hoàng Vũ Thuật

(GLO)- Hoàng Vũ Thuật thuộc thế hệ nhà thơ đàn anh của tôi, cùng lứa với các tài hoa như Nguyễn Trọng Tạo, Nguyễn Khắc Thạch, Thạch Quỳ... ở miền Trung. Dẫu lớn tuổi nhưng ông luôn có ý thức tìm tòi, cách tân thơ cả hình thức và nội dung.
Thơ Hoàng Đăng Du: Mùa trôi

Thơ Hoàng Đăng Du: Mùa trôi

(GLO)- Dẫu biết rằng xuân qua hạ tới, thu tận đông tàn là quy luật của thiên nhiên nhưng sao chứng kiến những khoảnh khắc mùa nối mùa vẫn khiến tác giả Hoàng Đăng Du không khỏi cảm thấy chút nuối tiếc, hụt hẫng, bâng khuâng...
Nguyễn Thị Thanh Thúy: Chọn đi đường dài với văn chương

Nguyễn Thị Thanh Thúy: Chọn đi đường dài với văn chương

(GLO)- Được đào tạo chuyên ngành Văn học, khi ra trường lại quyết liệt theo đuổi nghề báo, sau đó “đầu quân” vào ngành Công an và bất chợt tìm thấy niềm hạnh phúc với văn chương-đó là những bước ngoặt bất ngờ trong cuộc sống của Thượng úy Nguyễn Thị Thanh Thúy (Phòng ANCT nội bộ, Công an tỉnh).

Thơ Nguyễn Ngọc Hưng: Nắng

Thơ Nguyễn Ngọc Hưng: Nắng

(GLO)- Nắng hòa cùng bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thành những gam màu khác nhau. Trong bài thơ mới của tác giả Nguyễn Ngọc Hưng, nắng được hóa thân thành "cô bé" với những tính cách nhí nhảnh, đáng yêu...
Gương mặt thơ: Nguyễn Ngọc Tư

Gương mặt thơ: Nguyễn Ngọc Tư

(GLO)- Tôi quen và chơi với Nguyễn Ngọc Tư đã mấy chục năm và cũng hết sức bất ngờ khi mới đây chị công bố... thơ, mà tới 2 tập liên tiếp và bán tơi tới. Thì cả nước đều biết Nguyễn Ngọc Tư là nhà văn nổi tiếng, nhất là sau khi “Cánh đồng bất tận” xuất hiện.
Thơ Lê Từ Hiển: Cỏ mây

Thơ Lê Từ Hiển: Cỏ mây

(GLO)- "Cỏ mây" của nhà thơ Lê Từ Hiển như một khúc tự tình của hoa dại, của mây trời, thỏa sức sống đời thảnh thơi nơi triền sông, cô độc trong sự ngọt ngào, hồn nhiên, ngất ngưởng...
Gương mặt thơ: Bùi Quang Thanh

Gương mặt thơ: Bùi Quang Thanh

(GLO)- Nhà thơ Bùi Quang Thanh quê Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, tuổi Canh Dần (1950). Năm 1971, ông là lính của Mặt trận Tây Nguyên, đã từng tham gia chiến dịch giải phóng Đăk Tô-Tân Cảnh 1972 và suýt nữa thì nằm lại giữa rừng “cánh Trung” vì sốt rét.

Thơ Ngô Thanh Vân: Hoa đắng

Thơ Ngô Thanh Vân: Hoa đắng

(GLO)- Loài hoa mang trong mình vị đắng đót nhưng vẫn căng mình tận hiến không chỉ sắc vàng rực rỡ mà còn nuôi dưỡng cho đất đỏ bazan màu mỡ. Bài thơ "Hoa đắng" của nhà thơ Ngô Thanh Vân là những lời viết đầy cảm xúc dành cho loài hoa đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió này.
Bày tranh Việt đoạt giải thưởng Đông Nam Á trị giá nửa tỷ đồng

Bày tranh Việt đoạt giải thưởng Đông Nam Á trị giá nửa tỷ đồng

Tác phẩm đặc sắc của 8 nghệ sĩ trẻ tài năng nhất từ cuộc thi mỹ thuật uy tín Đông Nam Á “UOB Painting of the Year 2023” được trưng bày tại triển lãm, đón khách tham quan từ sáng 23/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Chủ nhân bức tranh được giải cao nhất mang về phần thưởng 500 triệu đồng.