Đón đọc Gia Lai Xuân Kỷ Hợi 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, đầu tuần tới, ấn phẩm Gia Lai Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ ra mắt quý độc giả.
Gia Lai Xuân Kỷ Hợi 2019 là kết quả của quá trình lao động tích cực, nghiêm túc, sáng tạo của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Gia Lai. Đặc biệt, ấn phẩm có sự cộng tác của nhiều cây bút được đông đảo bạn đọc cả nước biết đến như: TS. Nguyễn Khắc Sử, nhà văn Trung Trung Đỉnh, nhà văn-nhạc sĩ Linh Nga Niê Kdam, nhà thơ Văn Công Hùng, Thanh Thảo, Tạ Văn Sỹ, Hương Đình, Nguyễn Thanh Mừng, nhà báo Nguyễn Hàng Tình, Nguyễn Hoàng Thu, Nguyễn Ngọc Tấn, Lê Từ Hiển…
Gia Lai Xuân Kỷ Hợi là bức tranh toàn cảnh về kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2018 và những giải pháp đột phá trong năm 2019. Các nhóm chủ đề được Báo Gia Lai nhấn mạnh trong ấn phẩm mừng Xuân mới là những dòng hồi ức về Bác nhân kỷ niệm 50 năm Ngày mất của Người; kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh; ứng dụng công nghệ 4.0 và xây dựng chuỗi giá trị trong sản xuất nông nghiệp; khởi nghiệp trẻ; bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống... Ấn phẩm còn phản ánh những vấn đề mới lạ trong cuộc sống hàng ngày, những nội dung liên quan đến ngày Tết cổ truyền dân tộc ở nhiều góc độ khác nhau, với nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng, mới mẻ.
Gia Lai Xuân Kỷ Hợi 2019 là ấn phẩm được đầu tư kỹ càng về cách thức trình bày cũng như công nghệ in ấn. Ấn phẩm gồm 132 trang, trong đó có 77 trang nội dung và 55 trang phụ trương thông tin-quảng cáo.
Gia Lai Xuân Kỷ Hợi 2019 là sản phẩm văn hóa tinh thần rất ý nghĩa đối với quý độc giả trong những ngày Tết đến, Xuân về.
Quý độc giả có nhu cầu mua ấn phẩm Gia Lai Xuân Kỷ Hợi 2019 xin liên hệ với các điểm bưu điện, cơ sở sách báo trên địa bàn TP. Pleiku và Tòa soạn Báo Gia Lai (2A Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku).
Báo Gia Lai

Có thể bạn quan tâm

Thơ Hoàng Đăng Du: Mùa trôi

Thơ Hoàng Đăng Du: Mùa trôi

(GLO)- Dẫu biết rằng xuân qua hạ tới, thu tận đông tàn là quy luật của thiên nhiên nhưng sao chứng kiến những khoảnh khắc mùa nối mùa vẫn khiến tác giả Hoàng Đăng Du không khỏi cảm thấy chút nuối tiếc, hụt hẫng, bâng khuâng...
Nguyễn Thị Thanh Thúy: Chọn đi đường dài với văn chương

Nguyễn Thị Thanh Thúy: Chọn đi đường dài với văn chương

(GLO)- Được đào tạo chuyên ngành Văn học, khi ra trường lại quyết liệt theo đuổi nghề báo, sau đó “đầu quân” vào ngành Công an và bất chợt tìm thấy niềm hạnh phúc với văn chương-đó là những bước ngoặt bất ngờ trong cuộc sống của Thượng úy Nguyễn Thị Thanh Thúy (Phòng ANCT nội bộ, Công an tỉnh).

Thơ Nguyễn Ngọc Hưng: Nắng

Thơ Nguyễn Ngọc Hưng: Nắng

(GLO)- Nắng hòa cùng bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thành những gam màu khác nhau. Trong bài thơ mới của tác giả Nguyễn Ngọc Hưng, nắng được hóa thân thành "cô bé" với những tính cách nhí nhảnh, đáng yêu...
Gương mặt thơ: Nguyễn Ngọc Tư

Gương mặt thơ: Nguyễn Ngọc Tư

(GLO)- Tôi quen và chơi với Nguyễn Ngọc Tư đã mấy chục năm và cũng hết sức bất ngờ khi mới đây chị công bố... thơ, mà tới 2 tập liên tiếp và bán tơi tới. Thì cả nước đều biết Nguyễn Ngọc Tư là nhà văn nổi tiếng, nhất là sau khi “Cánh đồng bất tận” xuất hiện.
Thơ Lê Từ Hiển: Cỏ mây

Thơ Lê Từ Hiển: Cỏ mây

(GLO)- "Cỏ mây" của nhà thơ Lê Từ Hiển như một khúc tự tình của hoa dại, của mây trời, thỏa sức sống đời thảnh thơi nơi triền sông, cô độc trong sự ngọt ngào, hồn nhiên, ngất ngưởng...
Thơ Ngô Thanh Vân: Hoa đắng

Thơ Ngô Thanh Vân: Hoa đắng

(GLO)- Loài hoa mang trong mình vị đắng đót nhưng vẫn căng mình tận hiến không chỉ sắc vàng rực rỡ mà còn nuôi dưỡng cho đất đỏ bazan màu mỡ. Bài thơ "Hoa đắng" của nhà thơ Ngô Thanh Vân là những lời viết đầy cảm xúc dành cho loài hoa đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió này.
Bày tranh Việt đoạt giải thưởng Đông Nam Á trị giá nửa tỷ đồng

Bày tranh Việt đoạt giải thưởng Đông Nam Á trị giá nửa tỷ đồng

Tác phẩm đặc sắc của 8 nghệ sĩ trẻ tài năng nhất từ cuộc thi mỹ thuật uy tín Đông Nam Á “UOB Painting of the Year 2023” được trưng bày tại triển lãm, đón khách tham quan từ sáng 23/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Chủ nhân bức tranh được giải cao nhất mang về phần thưởng 500 triệu đồng.