Thần tượng gốc Việt 18 tuổi trở thành đại sứ Gucci

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hanni - thành viên nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans trở thành đại sứ của hãng thời trang cao cấp dù chỉ mới ra mắt khoảng 3 tháng.
Sau khi gây ấn tượng với màn ra mắt dưới trướng Hybe - công ty quản lý BTS, nhóm nhạc nữ NewJeans đã chứng tỏ được độ nổi tiếng của mình. Chủ nhân hit Attention nhanh chóng trở nên phổ biến và được chú ý trên toàn cầu với mini-album đầu tay. Vào ngày 28.10, thương hiệu cao cấp của Ý - Gucci thông báo thành viên Hanni của NewJeans chính thức được chọn làm đại sứ thương hiệu mới của hãng.
 
Idol gốc Việt Hanni trở thành đại sứ của hãng thời trang cao cấp Gucci. Ảnh: INSTAGRAM NV
Idol gốc Việt Hanni trở thành đại sứ của hãng thời trang cao cấp Gucci. Ảnh: INSTAGRAM NV
Bằng vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang độc đáo, nữ thần tượng gốc Việt nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Kpop. Theo Sports Kyunghyang, một đại diện của Gucci cho biết: "Triết lý phong cách mới mẻ của Hani (NewJeans) thu hút sự chú ý đến văn hóa pop trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Điều đó phù hợp với tầm nhìn của Gucci về việc đón nhận sự đa dạng và đánh giá cao sự thể hiện bản thân”.
Thông tin này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ vì đây là trường hợp hiếm hoi trong làng giải trí Hàn Quốc. Thông thường, các ngôi sao xứ củ sâm phải mất rất nhiều thời gian để tiếp xúc với các thương hiệu từ việc chụp ảnh tạp chí cho đến tham gia quảng bá chiến dịch mới, dự show diễn… thì mới có thể được nhãn hàng chọn làm đại sứ. Ví dụ như trường hợp của Kai (EXO) - người Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci. Anh ra mắt năm 2012 và chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như thời trang. Đến năm 2019, Kai mới chính thức được nhà mốt nước Ý chọn làm đại sứ. Các tên tuổi khác làm đại diện cho Gucci như Shin Min Ah, Lee Jung Jae và IU cũng là những gương mặt nổi bật, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
 
Hanni được cho là có hình tượng phù hợp với nhà mốt nước Ý tuy nhiên còn quá sớm để trở thành đại sứ. Ảnh: INSTAGRAM NV
Hanni được cho là có hình tượng phù hợp với nhà mốt nước Ý tuy nhiên còn quá sớm để trở thành đại sứ. Ảnh: INSTAGRAM NV
Do đó, bên cạnh các lời khen ngợi như: “Hanni rất hoàn hảo cho hình ảnh thương hiệu”, “Cô ấy có hình tượng mà Gucci thích”... thành viên nhóm NewJeans cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng còn quá sớm để một tân binh như Hanni có thể đảm nhận vai trò đại sứ cho một nhà mốt lớn. Thậm chí, có người còn đặt nghi vấn rằng có phải phía công ty chủ quản đã dùng tiền để “mua” vị trí này cho gà cưng.
Bên cạnh đó, một số dân mạng khẳng định phong thái cũng như các biểu hiện trong vài tháng ra mắt của Hanni chưa đủ thuyết phục với tư cách đại sứ. Đồng thời, họ cũng cho rằng công ty của NewJeans đã quá vội vàng để “gà nhà” tấn công lĩnh vực thời trang và nên tập trung nhiều hơn vào các dự án âm nhạc. Mọi người bình luận: “Nhanh như một cơn gió, tương lai các nhóm mới chắc vừa ra mắt là sẽ làm đại sứ luôn”, “Thích Hân (tên tiếng Việt của Hanni) thật nhưng nhìn rõ là được thỏa thuận, giao dịch mà”, “Cứ 1m2 là có 5-6 cô đại sứ, nhưng bao nhiêu cô có đãi ngộ thì không nói”, “Bé này trong Kpop cũng đâu nổi bật mấy nhỉ, nhanh thật”...
 
Thành viên nhóm NewJeans không tránh khỏi tranh cãi với vai trò mới này. Ảnh: INSTAGRAM NV
Thành viên nhóm NewJeans không tránh khỏi tranh cãi với vai trò mới này. Ảnh: INSTAGRAM NV
Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân sinh năm 2004, từng sống tại Úc trước khi sang Hàn Quốc. Cô có thể nói được tiếng Hàn, tiếng Việt và tiếng Anh. Tháng 8.2022, Hanni chính thức ra mắt làng giải trí với tư cách là 1 trong 5 thành viên của nhóm nhạc nữ NewJeans. Được biết đến như “đàn em BTS”, nhóm nhanh chóng bán được 311.271 bản cho EP mang tên mình chỉ trong 7 ngày sau khi phát hành. Đây là album đầu tay có doanh số tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ Kpop. Trong vòng chưa đầy một tháng, NewJeans cũng đã nắm giữ vị trí số 1 trên Melon - một trong những nền tảng phát trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc. Đĩa đơn chủ đạo của họ - Attention cũng đứng đầu bảng xếp hạng trong hơn hai tuần. Với loạt thành tích đáng nể, NewJeans trở thành cái tên đáng gờm trong làng nhạc Hàn. Nhóm dự kiến sẽ có màn tái xuất khán giả và phát hành album mới vào đầu tháng 12 này.
Theo Khanh Mỹ (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.