Thảo Nguyễn mang mùa thu Hà Nội vào BST váy áo đi chơi, đi làm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bộ sưu tập Fall 2022 thuộc dòng sản phẩm mới của NTK Thảo Nguyễn có kiểu dáng thông dụng như: Váy sơ mi, đầm coctail, váy xòe dáng dài... thuộc dòng sản phẩm nữ tính và thanh lịch - các cô gái có thể mặc hàng ngày để đi làm, đi chơi.



Thảo Nguyễn là gương mặt nhà thiết kế quen thuộc tại các chương trình như: Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Tuần lễ thời trang trẻ em... trong những năm gần đây. Năm 2019, nhà thiết kế của Happy Clothing từng giới thiệu BST tại show thời trang trẻ em trong khuôn khổ London Fashion Week. Nổi tiếng với những mẫu váy áo cao cấp được thiết kế và may thủ công giới hạn (limited) dành cho các buổi tiệc nhẹ và tiệc tối lãng mạn, nhà thiết kế 9X quyết định cho ra mắt thêm dòng sản phẩm mặc hằng ngày có giá tốt hơn đúng vào dịp khai trương thêm cửa hàng mới tại quê nhà Thanh Hóa.

 



Bộ sưu tập Fall 2022 thuộc dòng sản phẩm mới của NTK có kiểu dáng thông dụng như: Váy sơ mi, đầm coctail, váy xòe dáng dài... Mùa thu Hà Nội với những sắc màu lãng mạn nhất đã được NTK mang vào trong từng thiết kế - vàng nâu đất, hồng pastel, màu beige, cream... bên cạnh hai gam màu bền bỉ với thời gian là đen và trắng.

 



Được biết đến nhiều hơn sau khi lọt vào Top 9 Project Runway 2014, Thảo Nguyễn vẫn luôn gây bất ngờ với những ý tưởng đột phá cùng sức sáng tạo đáng nể mỗi lần ra mắt bộ sưu tập mới. Show diễn của nhà thiết kế 9X tại các tuần lễ thời trang luôn thú vị, chứa đầy sự hào hứng và tính nhân văn trong thông điệp của BST.
 


Hiện tại với hai dòng sản phẩm limited và sản phẩm ứng dụng mặc hằng ngày, Cô vẫn đều đặn cho ra mắt BST mới cho từng dòng thời trang và theo đúng mùa thời trang Xuân Hè, Thu Đông.

 



Cô ưa chuộng các chất liệu mỏng nhẹ, bồng bềnh lãng mạn như lưới, organza... Chia sẻ lý do cho ra đời dòng sản phẩm mới hướng đến tính ứng dụng cao hơn, NTK cho biết trang phục vẫn được may từ chất liệu cao cấp nhưng có giá mềm hơn. Mục đích để người yêu thời trang có thể chưng diện hằng ngày, vẫn có thể mặc đẹp dù đi làm hay đi chơi chứ không chỉ gói gọn trong các buổi tiệc.

 


Hai gam màu đen và trắng được NTK mix match tinh tế nhằm tạo ra hiệu ứng thon thả, ưa nhìn cho người mặc. Các nhược điểm cơ thể được giấu đi một cách khéo léo qua việc phối hai chất liệu mỏng nhẹ và dày dặn đứng phom.

 




Vẻ nữ tính mềm mại trên các thiết kế ứng dụng được tạo ra bằng các chi tiết nhỏ được cân nhắc kỹ và sắp xếp một cách tỉ mỉ, tinh tế.

 



Nhiều mẫu thiết kế sử dụng hoa tạo hình 3D làm điểm nhấn. Các chi tiết đắt giá này giúp người mặc trở nên đặc biệt và được chú ý nhiều hơn.

 

Chi tiết cut out được tiết chế để giữ vẻ đẹp nữ tính và dễ thương cho người mặc.
Chi tiết cut out được tiết chế để giữ vẻ đẹp nữ tính và dễ thương cho người mặc.



Ngoài hai cửa hàng tại Hà Nội và Thanh Hóa, Thảo Nguyễn dự định sẽ mở lại cửa hàng tại TP.HCM vào dịp cuối năm 2022. Trước đó do ảnh hưởng của giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19, hai cửa hàng của cô đều phải tạm đóng cửa.
 

Theo Thùy Dung P (TNO/Ảnh: NTKCC)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.