Lê Thanh Hòa làm show thời trang thu đông ở Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cùng đạo diễn Long Kan có mặt tại Hà Nội để khảo sát địa điểm cho show diễn sắp tới dự kiến diễn ra vào tháng 10.2022.
 
Lê Thanh Hòa được mệnh danh là “nhà thiết kế của các hoa hậu Ảnh: NVCC
Lê Thanh Hòa cho biết anh khá áp lực với màn trở lại sau thành công của show Sa Vũ tại TP.HCM. Lần này, anh muốn mang đến một show diễn đậm tính văn hóa, truyền thống, vì vậy, thủ đô Hà Nội là một địa điểm không thể phù hợp hơn. Mới đây, nhà thiết kế và đạo diễn Long Kan đã bay ra Hà Nội, tự mình khảo sát bối cảnh và không gian.
“Show diễn và cả bộ sưu tập lần này mang một câu chuyện đặc biệt. Nó đề cập đến chủ đề bảo tồn những giá trị xưa cũ mà những người làm thời trang như tôi vô cùng trân quý. Đây sẽ là một cuộc hội ngộ giữa hiện đại và truyền thống”, Lê Thanh Hòa nói.
 
Lê Thanh Hòa khảo sát địa điểm cho show diễn sắp tới. Ảnh: NVCC
Lê Thanh Hòa khảo sát địa điểm cho show diễn sắp tới. Ảnh: NVCC
Mang concept Á Đông, bộ sưu tập sẽ gồm các thiết kế được Lê Thanh Hòa nghiên cứu và tìm tòi dựa trên chất liệu truyền thống như lụa, kỹ thuật thêu tay từ những người thợ thủ công lành nghề… Các thiết kế mang tính ứng dụng cao, phù hợp với mùa thu đông.
Với sự kiện lần này, anh kết hợp cùng đạo diễn Long Kan - người từng cùng Lê Thanh Hòa tạo nên những show diễn ấn tượng tại Sun Premier Village Primavera (Phú Quốc), nhà ga Mường Hoa (Sapa), Cầu Vàng (Đà Nẵng)... Các sàn catwalk của Long Kan đều gây tiếng vang về không gian độc đáo, thiên nhiên kỳ vĩ.... Vì vậy, lần kết hợp này của cả hai tiếp tục được giới yêu thời trang kỳ vọng là một sự kiện thời trang, nghệ thuật được mong chờ nhất trong những tháng cuối năm tại Hà Nội.
Show sẽ được diễn ra ngày 27.10, đúng vào khoảng thời gian đẹp nhất của mùa thu Hà Nội. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mong muốn show diễn không chỉ là một sự kiện thời trang mà là dịp để khách mời có thể cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và văn hóa thủ đô. Lần này, sự kiện dự kiến quy tụ khoảng 200 khách, bao gồm nghệ sĩ, doanh nhân, khách hàng, đối tác…
Theo Thạch Anh (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm