Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu nước da nâu bánh mật bóng khỏe nên khi diện loạt váy cưới màu trắng tinh khôi của NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu tạo nên hình ảnh mới lạ, ấn tượng vô cùng cuốn hút.



Bộ ảnh váy cưới kết hợp giữa Hoa hậu Ngọc Châu và Lê Thanh Hòa nhận nhiều lời khen từ fans hâm mộ.

 



Sau khi ra mắt thành công, bộ sưu tập váy cưới Love No.2, nhà thiết kế tiếp tục mang đến cảm hứng cho các cô dâu của mùa cưới 2022 bằng bộ ảnh thời trang cùng Ngọc Châu. Với hành trình và thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu chính là một hình ảnh truyền cảm hứng, mang đến góc nhìn về những nàng dâu cá tính và bản lĩnh.

 




Nổi bật với làn da nâu bánh mật, khỏe khoắn đặc trưng nên khi mặc loạt váy cưới màu trắng tinh khôi, Ngọc Châu mang đến hình ảnh đầy mới lạ.

 




Người đẹp biến hóa linh hoạt, mang lại màu sắc mới lạ, tươi sáng và thu hút trong từng mẫu thiết kế.

 



Các thiết kế váy cưới tinh tế, hướng đến sự sang trọng, quý phái khi kết hợp cùng nhan sắc theo chuẩn đẹp hiện đại, cá tính giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi cô gái.

 




Lê Thanh Hòa cho biết hình ảnh của trái tim và hoa hồng chính là niềm cảm hứng để anh tạo nên BST Love No.2. Qua các thiết kế, anh mang đến hình ảnh đa dạng của các nàng dâu mới - khi nhẹ nhàng e ấp, lúc đắm say mãnh liệt hay sự viên mãn thăng hoa... Những mẫu áo cưới trải dài trên các phom dáng từ ứng dụng đến bay bổng, từ những thiết kế dài bồng bềnh, quyến rũ mang hình ảnh của một nàng công chúa đằm thắm, dịu dàng, đến những mẫu mini dress cá tính, phá cách mang khí chất của một cô nàng thời thượng, kiêu sa.

 




Váy cưới được thực hiện trên những chất liệu cao cấp như organza, taffeta, đến ren họa tiết tỉ mỉ… không chỉ giúp các cô dâu tôn dáng quyến rũ mà còn mang theo thông điệp về tình yêu, sự viên mãn trong cuộc sống lứa đôi.


 



Theo Thùy Dung P  (TNO)
Ảnh: Đức Ngô
Người mẫu: Miss Universe Việt Nam 2022 Ngọc Châu



 

Có thể bạn quan tâm