Bắt nhịp xu hướng 5 thiết kế kính mắt cực chất cho mọi kiểu khuôn mặt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong khi những kiểu kính có gọng mang đến một vẻ ngoài thời thượng và cuốn hút cho người đeo, những chiếc kính không gọng lại toát lên vẻ đẹp truyền thống và vượt thời gian hơn.



Không thể phủ nhận được rằng chúng ta đã phải “sống chậm” quá lâu trong khoảng thời gian ứng phó với đại dịch.

Chính vì lẽ đó, các tín đồ thời trang đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần thể hiện cái tôi cá nhân khác biệt thông qua thẩm mỹ thời trang độc đáo.

Bên cạnh các sự lựa chọn về trang phục, phụ kiện vẫn luôn đóng vai trò chủ chốt để hoàn thiện mọi phong cách và cũng là “át chủ bài” khẳng định gu thẩm mỹ riêng của mỗi người.

Đáng chú ý hơn cả, nửa cuối năm 2022 này, làng mốt còn đón chào sự trở lại đầy hứa hẹn của 5 xu hướng mắt kính vừa sang trọng vừa thời thượng, góp phần khuấy đảo sân chơi thời trang phái đẹp thêm phần sôi động.

Kính không gọng: “Bảo bối” đến từ thập niên 2000

Trong khi những kiểu kính có gọng mang đến một vẻ ngoài thời thượng và cuốn hút cho người đeo, những chiếc kính không gọng lại toát lên vẻ đẹp truyền thống và vượt thời gian hơn.


 


Nói vậy không có nghĩa là kính không gọng không theo kịp thời đại, hay dễ bị các xu hướng khác vượt mặt, mà ngược lại, đây sẽ là lựa chọn an toàn dành cho những ai yêu thích phong cách cổ điển, muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt một cách nhẹ nhàng, không cầu kỳ, phô trương.

Kính quá khổ: Giải phóng cá tính nổi loạn và khao khát chinh phục đỉnh cao

Không giống với kiểu kính không gọng, các thiết kế kính quá khổ gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện bởi kiểu dáng to bản và màu sắc sặc sỡ. Mẫu kính là một mảnh ghép hoàn hảo dành cho những cá tính mạnh mẽ, nổi loạn và thích sự phá cách.

 



Ngoài ra, do kích cỡ và kiểu dáng nên đây là mẫu kính không dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn hoặc tròn trĩnh.

Kính gọng chữ nhật: Yêu chiều phong thái quyền lực của các quý cô

Có thể thấy, kính gọng chữ nhật đã trở thành “hot hit” từ vài năm trở lại đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong nửa cuối năm 2022 này.

 


Với thiết kế khung hình chữ nhật bo tròn ở các góc, tạo hiệu ứng mềm mại, uyển chuyển cùng càng kính dày sắc nét ôm lấy vành lai của người đeo, không có gì ngạc nhiên khi mẫu kính này lại nhận được sự yêu mến của các fashionista và ngôi sao hàng đầu đến như thế.

Kính gọng trong suốt: Một chút đơn giản thêm phần sắc sảo

Dường như thời trang của thập niên 2020 đã phần nào cởi mở hơn với các thiết kế trong suốt. Từ quần áo, giày dép và bây giờ là những mẫu kính trong suốt liên tục được ra mắt làm xiêu lòng bao phái đẹp.

 



Và tất nhiên, kiểu kính này được yêu thích không chỉ bởi thiết kế trẻ trung, phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt mà chúng còn dễ dàng “hợp rơ” khi kết hợp với các kiểu trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.

Kính mắt mèo phong cách Futuristic: Sang trọng và quý phái

Nhắc đến xu hướng mắt kính thịnh hành bậc nhất thập niên 2020 không thể không nhắc đến kiểu kính mắt mèo mang đậm dấu ấn vị lai độc đáo.

Đôi mắt mèo gợi lên dáng vẻ kiêu kỳ, sắc sảo và quyến rũ, chính vì lẽ đó mà hình ảnh mắt mèo được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang.

 


Không còn nghi ngờ gì nữa, những mẫu kính mắt mèo chính là “chân ái” dành cho những quý cô ưa chuộng phong cách thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyền lực.

Theo Tô Hoàng Bảo (Đẹp/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm