Tiểu Vy lăng xê thiết kế họa tiết chuồn chuồn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mùa hè này, Tiểu Vy sẽ lại về với Hội An, trong show diễn resort 2022 của VUNGOC&SON. Cô sẽ là một trong những người xuất hiện trong show diễn "Vùng trời bình yên".

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy


Thời niên thiếu ở phố Hội cổ kính cũng giúp Tiểu Vy có một góc nhìn rất khác về vùng đất này. Cô thể hiện tinh thần trong từng shoot hình thời trang, khi bồng bềnh như tơ lụa trên sông nước Hội An, khi uyển chuyển duyên dáng với vạt áo mỏng manh organza, lúc lại là cô gái mộng mơ cá tính trên cánh đồng lúa xanh bình yên. Sắc cam là màu sắc xuyên suốt trong bộ hình như thông điệp sống lạc quan và mạnh mẽ.

 



Bằng ngôn ngữ thời trang, nàng hậu xứ Quảng sẽ đưa giới mộ điệu đến với những cung bậc cảm xúc cao nhất, trong sự kết nối giữa cái đẹp của thiên nhiên đất trời và sự duy mỹ của nghệ thuật.

Rừng dừa bảy mẫu, sông nước Hội An, cánh đồng lúa xanh bát ngát bao phủ phố cổ, phố cổ Hội An là những địa điểm không quá xa lạ, qua lăng kính thời trang, người xem sẽ cảm nhận một Hội An bình yên, thơ mộng hơn bao giờ hết.


 



Cảm hứng “đi để trở về” với những dung dị cuộc sống bình yên thơ mộng của phố hội là chất xúc tác để nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng đem vào các thiết kế của mình. Đây là những sáng tạo mang nét phóng khoáng, tươi mới nhưng vẫn gợi nhắc phần nào sự hoài niệm.

 



Họa tiết chủ đạo trong bộ sưu tập này là chuồn chuồn sắc màu được cách điệu bắt mắt trên sắc cam tươi mát.

 

Theo THU HƯƠNG (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.