41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẵn sàng trình diễn trang phục dân tộc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau các phần thi Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Tài năng, Top 41 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức bước vào đêm Trình diễn Trang phục dân tộc diễn ra vào tối 14.6. 
41 ý tưởng từ bản vẽ đã trở thành 41 bộ Trang phục Dân tộc đẹp mắt, độc đáo, chuyên chở nhiều ý nghĩa. Mỗi mẫu thiết kế đều mang một vẻ đẹp riêng, nhưng vẫn hướng đến tôn vinh vẻ đẹp tự tin, hiện đại, bản lĩnh, vượt qua những giới hạn bản thân, phá vỡ những quy tắc về cái đẹp để tôn vinh giá trị chân thiện mỹ. Nhiều nét văn hoá độc đáo được các thí sinh khai thác như: Đờn ca tài tử, sắc màu Hội An, thanh niên xung phong, tráp long phụng, động Phong Nha, tre Việt, chị Võ Thị Sáu, Ngư Ông,...
Được sải bước trên sân khấu của National Costume Show cũng là cơ hội để tất cả thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 một lần nữa thể hiện trọn vẹn kỹ năng trình diễn tự tin, sức hút và bản lĩnh của những cô gái đang trên hành trình chinh phục vương miện Vinawoman.

Những bộ trang phục độc đáo sẽ được các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trình diễn. Ảnh: MUVN
Những bộ trang phục độc đáo sẽ được các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trình diễn. Ảnh: MUVN
Trước giờ G diễn ra đêm Trình diễn Trang phục Dân tộc, Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã dành nhiều thời gian để gặp gỡ các nhà thiết kế trẻ để trao đổi về ý tưởng, thử trang phục và tập luyện trình diễn để nắm rõ cách truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp, tinh thần của mỗi thiết kế. 
Phần lớn các bộ trang phục có nhiều chi tiết tinh xảo, khối lượng nặng và cồng kềnh gây khó dễ cho việc di chuyển. Đó vừa là thử thách vừa là cơ hội để Top 41 Thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện cách ứng biến trên sân khấu, cách xử lý trang phục và nhất là bộc lộ hết năng lượng của bản thân, tỏa sáng rực rỡ cùng với những bộ National Costume tâm huyết của các nhà thiết kế trẻ.
Theo Linh Chi (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/sao-viet/41-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-san-sang-trinh-dien-trang-phuc-dan-toc-1056413.ldo

Có thể bạn quan tâm