Loạt hoa hậu tái xuất Tuần lễ thời trang tuốc tế Việt Nam xuân hè 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tuần lễ thời trang tuốc tế Việt Nam xuân hè 2022 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP. HCM). Tham gia sự kiện có loạt hoa hậu đình đám.
Trước giờ G, thảm đỏ đêm khai mạc của Tuần lễ thời trang tuốc tế Việt Nam xuân hè 2022 quy tụ sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng mốt và loạt “chân dài” đình đám Vbiz. Tại đây, các người đẹp đã tạo nên “sức nóng” tột độ cho thảm đỏ đêm đầu tiên khi khoác lên mình những thiết kế thời thượng đa sắc thái vô cùng ấn tượng.


Sự xuất hiện nóng bỏng của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 Trân Đài đồng diện những bộ trang phục ấn tượng đến từ Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn với đường cắt xẻ táo bạo, quyến rũ kết hợp với các gam màu rực rỡ giúp các “nàng hậu” khoe trọn hoàn toàn đường cong một cách tinh tế. 
Chỉ mới ngày đầu tiên nhưng sự xuất hiện của những gương mặt đình đám nhất showbiz Việt tại Tuần lễ thời trang tuốc tế Việt Nam xuân hè 2022 đã khiến cho không khí chương trình trở nên vô cùng hấp dẫn và sôi động


Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

Hoa hậu Trân Đài diện váy cắt xẻ trên thảm đỏ.
Hoa hậu Trân Đài diện váy cắt xẻ trên thảm đỏ.
Siêu mẫu Thúy Hạnh.
Siêu mẫu Thúy Hạnh.
Xuân Lan và các học trò nổi bật tại sự kiện.
Xuân Lan và các học trò nổi bật tại sự kiện.
NTK Nguyễn Minh Công.
NTK Nguyễn Minh Công.
Siêu mẫu Xuân Lan.
Siêu mẫu Xuân Lan.
Hoa hậu Khánh Vân  diện thiết kế xẻ sâu, gợi cảm.
Hoa hậu Khánh Vân diện thiết kế xẻ sâu, gợi cảm.
Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc mặn mà trên thảm đỏ. Ảnh: NSCC.
Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc mặn mà trên thảm đỏ. Ảnh: NSCC
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/giai-tri/loat-hoa-hau-tai-xuat-tuan-le-thoi-trang-tuoc-te-viet-nam-xuan-he-2022-1049535.ldo

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.