Mùa hè mát rượi khi nàng diện váy maxi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Váy maxi là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các cô gái. Phom dáng rộng rãi trên các chất liệu mỏng và mềm mát như chiffon, voan tơ, lụa, cotton... giúp kiểu váy dài chấm gót này chiều lòng các quý cô trong tiết trời nóng nực của mùa hè.



Váy đầm maxi là kiểu váy dài mềm mại giúp cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái, tự do trong sự nữ tính và dịu dàng. Tùy theo style của nhà mốt hay signature mà mỗi thương hiệu thời trang lại thêm vào cho kiểu váy mùa hè này tính chất thanh lịch, lãng mạn hay gợi cảm.

 



Váy maxi lụa viền ren xẻ tà đầy quyến rũ từ nhà mốt Hữu Là La. Thiết kế hai dây vốn được NTK Huệ Hữu khai thác tối đa, nhưng mỗi dáng vẻ lại mang đến nét quyến rũ kín đáo và tinh tế khó có thể nhầm lẫn với thương hiệu khác. Mẫu đầm này gây thương nhớ bởi gam màu hồng phấn, chỉ ren chạy suốt những đường viền và hai túi sâu để chị em đựng bất cứ thứ gì.

 



Các thiết kế đầm maxi vẫn tập trung nhiều vào họa tiết thêu độc đáo và mang đến các phiên bản đa dạng như cổ yếm, hai dây... Ngoài ra NTK còn gợi ý các mix match cho đầm maxi bằng những chiếc áo khoác dáng kimono mỏng nhẹ được thêu tay thủ công tinh tế.

 

 Váy đầm hai dây từ BST mang hương vị Tết hai miền của NTK Huệ Hữu.
Váy đầm hai dây từ BST mang hương vị Tết hai miền của NTK Huệ Hữu.



Tùy theo tính chất, phong cách mà nhà mốt hướng tới cho đầm maxi nhưng kiểu trang phục được ưa chuộng nhất mùa hè này đều có điểm chung là dáng ôm nhẹ phần ngực và thả lỏng từ eo trở xuống.

 



Gam màu vàng mát rượi khiến mẫu váy maxi của Nosbyn-studio quyến rũ đến lạ kỳ. Phom dáng tối giản, hai dây mảnh và mở ra độ rộng tối đa ở phần thân dưới để người mặc cảm nhận sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối.

 



Lụa satin bóng bẩy và sang trọng khiến mẫu váy mà người đẹp Diệu Linh chưng diện trở nên nổi bật. Yêu những chiếc váy dài phom rộng rãi, nàng sẽ biết trân quý hơn tự do và luôn làm chủ chính mình.


 



Váy maxi từ chất liệu chiffon cũng rất được yêu thích trong mùa nắng nóng. Những thiết kế của Magonn dành cho mùa hè rất tươi tắn và sinh động qua việc phối hợp màu sắc và họa tiết trên vải. Không chỉ thích hợp cho những ngày rong chơi, những kiểu trang phục này còn hợp lý khi đến công sở, đi cafe hay mua sắm cuối tuần.

 

 Gam màu rực rỡ, bắt mắt giúp các cô gái tươi tắn hơn dưới nắng mùa hè.  13
Gam màu rực rỡ, bắt mắt giúp các cô gái tươi tắn hơn dưới nắng mùa hè.


Trong chuyến đi biển gần đây, người mẫu Lê Thúy đã diện một mẫu váy maxi của Mel Essentials. Thiết kế có gam màu be nhã nhặn, kiểu dáng hai dây với phần xếp vải ôm gọn thân trên và xòe nhẹ ở dưới.

 

 Váy maxi màu trắng cổ yếm thanh lịch và hút mắt nhìn bởi vẻ đẹp tự nhiên của người mặc.
Váy maxi màu trắng cổ yếm thanh lịch và hút mắt nhìn bởi vẻ đẹp tự nhiên của người mặc.
Đầm maxi của Subtle studio sử dụng cách gấp vải và may chồng để tạo nên bề mặt chất liệu mới lạ cho trang phục.
Đầm maxi của Subtle studio sử dụng cách gấp vải và may chồng để tạo nên bề mặt chất liệu mới lạ cho trang phục.


Bên cạnh những mẫu đầm maxi dài chấm mắt cá chân, kiểu váy có độ dài ngang bắp cũng được nhiều cô gái ưa chuộng. Hãy cứ chọn những gam màu tươi tắn như cam, vàng, đỏ, hồng... để tận hưởng mùa hè tuyệt vời đang chờ đón.

 

Ảnh: Subtle Studio, Mel Essentials, Magonn, Hữu Là La
Theo Thùy Dung (TNO)

Có thể bạn quan tâm