Dàn hoa hậu quốc tế hội tụ trong show "Gõ cửa 90" của NTK Đinh Văn Thơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
NTK Đinh Văn Thơ mời dàn người đẹp quy tụ trong show "Gõ cửa 90".

Dàn người đẹp tại show Đinh Văn Thơ. Ảnh: NSCC.
Dàn người đẹp tại show Đinh Văn Thơ. Ảnh: NSCC
Với một show diễn được chờ đợi rất nhiều bởi ý tưởng ấp ủ của NTK Đinh Văn Thơ, "Gõ cửa 90" chắc hẳn không chỉ là không gian của Thời trang thuần tuý, của Áo dài, mà còn là khoảnh khắc tôn vinh giá trị thẩm mỹ đẹp giữa người phụ nữ Việt, với lụa Việt và khả năng sáng tạo của người Việt bởi chính những người đẹp, Hoa hậu quốc tế.
Đó chính là sự góp mặt hết sức đặc biệt của Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung.
Cả 4 người đẹp không chỉ yêu mến tà áo dài của NTK Đinh Văn Thơ mà còn chia sẻ rằng rất ngưỡng mộ dòng ý tưởng sáng tạo không ngơi nghỉ mỗi khi anh giới thiệu một bộ sưu tập mới nào.

Các người đẹp đi thử áo dài. Ảnh: NSCC
Các người đẹp đi thử áo dài. Ảnh: NSCC
Vừa qua, cả 4 người đẹp đã có buổi thử áo dài của NTK Đinh Văn Thơ. Ca sĩ Trà Ngọc Hằng thướt tha, mềm mại trong tà áo dài màu trắng rất chỉn chu về đường cắt may gần như tuân thủ khắt khe với áo dài nguyên bản. Trên áo điểm những nét vẽ vô cùng tự nhiên, hình ảnh làng quê Việt Nam xuất hiện bình dị trên nền vải lụa, tạo nên phần hình ảnh vô cùng sinh động.
Hay Hoa hậu Huỳnh Vy, Hoa hậu Diệu Linh, Dương Yến Nhung - những người đẹp từng "mang chuông đi đánh xứ người" và gặt hái thành tích, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới. Cả ba nhan sắc cùng nhau xuất hiện trong buổi thử trang phục và lựa chọn các sắc màu rực rỡ, ấm hơn như vàng và đỏ...
Cả Huỳnh Vy và Diệu Linh đều ưa thích các màu tươi nhờ sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng cân đối. Trong trang phục áo dài, các người đẹp đều trở nên uyển chuyển và tha thướt trong mỗi bước chân di chuyển.
Hoa hậu Dương Yến Nhung thì yêu thích màu đỏ nổi bật. Cô cho biết những trang phục của Đinh Văn Thơ vừa tôn lên nét nữ tính nhưng cũng không kém phần giúp người mặc thêm sang trọng, tự tin khi xuất hiện ở các sự kiện đặc biệt. Mới thấy, NTK Đinh Văn Thơ có thể sáng tạo trên bất kỳ một màu sắc nào, và tạo nên một chỉnh thể thời trang hoàn thiện đỉnh cao.
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/sao-viet/dan-hoa-hau-quoc-te-hoi-tu-trong-show-go-cua-90-cua-ntk-dinh-van-tho-1023614.ldo

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.