So kè mẫu váy Dior giữa Thanh Hằng và Jisoo: Ai đẹp hơn?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thanh Hằng xuất hiện trong lễ khai trương store của Dior với lối ăn mặc giống Jisoo (Blackpink) khiến netizen "đau đầu" lựa chọn ai mặc đẹp hơn.
Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện trong buổi khai trương của Dior với một phong cách khác biệt. Chân dài lựa chọn chiếc đầm dáng suông in hoạ tiết, một thiết kế có trong BST Cruise 2022 của "nhà mốt" Dior.
Đáng chú ý nhất là chiếc đầm Thanh Hằng mặc giống với mẫu mà Jisoo từng diện trong tuần lễ thời trang Paris tháng 9.2021. Điều này làm bùng lên cuộc tranh cãi, so sánh xem ai mặc đẹp hơn ai?
 
 Jisoo và Thanh Hằng diện đầm của Dior. Ảnh: CMH
Jisoo và Thanh Hằng diện đầm của Dior. Ảnh: CMH
Nếu đặt lên bàn cân, khí chất của một siêu mẫu và nữ thần tượng hoàn toàn khác nhau. Thanh Hằng có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng cùng đôi chân dài 1m20, chắc chắn sẽ có phần nổi bật hơn so với người khác. Nhưng Jisoo cũng thể hiện được thần thái của một "Đại sứ toàn cầu Dior" với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. 
Thanh Hằng lựa chọn kiểu tóc búi mang đậm chất Y2K trông "hack" tuổi. Kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ, vòng tay đồng điệu, nữ siêu mẫu thêm phần sang chảnh và cuốn hút hơn. 
Về phía Jisoo, chị cả Blackpink chọn giày cao gót, xoã tóc thẳng nhằm tăng thêm dáng vẻ nữ tính. Dù vậy, nữ thần tượng được đánh giá có phần "thiếu lửa" hơn so với chân dài đình đám của thời trang Việt. 
MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/so-ke-mau-vay-dior-giua-thanh-hang-va-jisoo-ai-dep-hon-995269.ldo

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.