Zendaya diện váy mạng nhện, khoe dáng đẹp tựa nữ thần bên Tom Holland

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Xuất hiện cạnh bạn trai Tom Holland tại buổi ra mắt phim Spider-Man: No way home, Zendaya thu hút mọi ánh nhìn với trang phục lấy cảm hứng từ người nhện.
Đến với buổi ra mắt "bom tấn" Spider-Man: No way home hôm 14.12, mỹ nhân Zendaya và “Nhện nhí” Tom Holland tiếp tục sánh bước bên nhau không rời. Trong khi Tom Holland lịch lãm trong bộ vest đen thì Zendaya trở thành tâm điểm thảm đỏ với phong cách thời trang vô cùng táo bạo. Nữ diễn viên gen Z thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm Maison Valentino được chế tác riêng vô cùng tinh xảo.

Zendaya và Tom Holland quấn quýt không rời tại buổi ra mắt Spider-Man: No way home. Ảnh: GETTY
Zendaya và Tom Holland quấn quýt không rời tại buổi ra mắt Spider-Man: No way home. Ảnh: GETTY
Chiếc váy màu nude hở toàn bộ phần lưng đi kèm phần quai mảnh đan chéo, chân váy được xẻ cao giúp Zendaya khoe trọn vóc dáng đẹp tựa nữ thần. Đặc biệt, chiếc đầm của cô còn được trang trí với họa tiết mạng nhện, phù hợp với chủ đề phim. Zendaya kết hợp váy với giày cao cổ của Christian Louboutin lấp lánh và để tóc tết bím dài qua eo. Cô đeo một chiếc mặt nạ mắt có đính cườm và ren được tạo hình giống một con nhện đen để tăng thêm vẻ quyến rũ. Là một fashionista chính hiệu, Zendaya chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về phong cách thời trang độc nhất vô nhị của mình.

Chiếc đầm họa tiết mạng nhện cùng mặt nạ đen giúp Zendaya khoe trọn vẻ quyến rũ. Ảnh: GETTY
Chiếc đầm họa tiết mạng nhện cùng mặt nạ đen giúp Zendaya khoe trọn vẻ quyến rũ. Ảnh: GETTY

Tom Holland và Zendaya nên duyên nhờ đóng chung loạt phim Người nhện. Ảnh: GETTY
Tom Holland và Zendaya nên duyên nhờ đóng chung loạt phim Người nhện. Ảnh: GETTY
Sánh bước cùng Zendaya, Tom Holland liên tục dành những cử chỉ ngọt ngào cho bạn gái. Kể từ khi đóng chung trong Spider-Man: Homecoming (2016), cả hai liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Cuối cùng, cặp sao cùng sinh năm 1996 đã công khai yêu nhau và trở thành một trong những đôi tình nhân đáng ngưỡng mộ bậc nhất Hollywood. Mối quan hệ ngoài đời giúp vai diễn Peter Parker và MJ của họ trong phim càng trở nên bùng nổ và chân thật hơn. Tom Holland và Zendaya ban đầu muốn giữ kín chuyện hẹn hò nhưng thời gian gần đây, cặp đôi luôn luôn có nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Trước khi yêu nhau, cả hai từng là bạn bè thân thiết nên luôn thấu hiểu và chia sẻ nhiều sở thích chung.

Dàn diễn viên của Spider-Man: No way home. Ảnh: INVISION
Dàn diễn viên của Spider-Man: No way home. Ảnh: INVISION
Bên cạnh hai diễn viên chính, nhiều ngôi sao khác cũng xuất hiện tại buổi họp báo gồm Jamie Foxx - người thủ vai ác nhân Electro/Maxwell Dillon trong phim, Jared Leto - phản anh hùng Morbius trong phần phim riêng cùng tên ra mắt năm 2022 của Sony, Kumail Nanjiani - chàng Kingo của Eternals, Terry Crews và con trai, Madison Beer, người mẫu Alexis Ren, Jon Favreau, Willem Dafoe, danh hài Josh Gad…

Jared Leto cũng có mặt tại sự kiện. Năm 2022, nam diễn viên sẽ tái xuất trong bộ phim
Jared Leto cũng có mặt tại sự kiện. Năm 2022, nam diễn viên sẽ tái xuất trong bộ phim "bom tấn" Morbious do Sony kết hợp với Marvel sản xuất. Ảnh: GETTY
Spider Man: No way home có ý nghĩa đặc biệt với Tom Holland lẫn Zendaya. Bởi đây là phần phim đánh dấu sự trưởng thành của người nhện Peter Parker. Song, mối quan hệ tình cảm giữa Peter Parker và MJ sẽ gặp nhiều sóng gió khi danh tính của anh đã bị tiết lộ cho toàn thế giới. Phần phim thứ 3 của loạt siêu anh hùng người nhện còn gây sốt với sự trở lại của các ác nhân đến từ đa vũ trụ như Doctor Octopus, Electro, Green Goblin…
Sau thời gian dài chờ đợi, Spider-Man: No way home đã chính thức ra mắt tại Mỹ và Ý. Khán giả Việt Nam cũng sẽ được thưởng thức bộ phim vào ngày 17.12 tới đây.
Theo Như Võ (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.