"Phải lòng" những đôi boots tuyệt đẹp dành cho mùa Đông 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Càng về những ngày cuối năm, nhiệt độ càng giảm sâu và không gì tuyệt diệu hơn là xỏ chân vào những đôi boots thật đẹp và ấp áp để đi làm hay đi chơi. Các mẫu boots từ Jimmy Choo không chỉ quyến rũ bởi những đường nét thanh tú mà còn giúp nâng tầm trang phục mùa Đông của mỗi cô gái.
Nổi tiếng với những đôi giày và túi xách tinh xảo mang cảm giác quyến rũ mạnh mẽ và tinh thần táo bạo, tinh nghịch, những kiểu boots của Jimmy Choo khiến các cô gái cảm thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giày boots da màu trắng với các chi tiết sắc nét như mũi nhọn gót mảnh vững chãi gây ấn tượng với chi tiết trang trí đính pha lê tựa như chiếc vòng chân nhỏ xinh giúp các cô gái nổi bật giữa đám đông.

Các mẫu boots cổ thấp gót nhọn có nhiều điểm tương đồng với kiểu giày cao gót được ưa chuộng trong mùa hè. Phần da bọc ôm sát vừa làm đẹp vừa bảo vệ đôi chân trước giá lạnh do đó mang đến cho các tín đồ thời trang vẻ đẹp sang trọng, đậm chất bụi bặm và sành điệu.

Boots da cổ ngắn được trang trí với hai khóa cài kim loại thích hợp cho những ngày phải di chuyển nhiều với phần gót vững chãi và đế bằng cao su.


Vẻ đẹp lãng mạn mà thật rắn rỏi khi kết hợp kiểu boots hầm hố với chi tiết trang trí tựa như một chuỗi hạt ngọc trai trên cổ chân.


Boots cổ ngắn có họa tiết cho cô gái thêm lựa chọn sành điệu và tô màu cho các outfits thời trang màu đơn sắc trong mùa Thu Đông.


Boots cao gót lưới với mũi nhọn gây ấn tượng với bề mặt lưới cẩn đá sáng lấp lánh vừa gợi cảm vừa có sức quyến rũ
Boots cao gót lưới với mũi nhọn gây ấn tượng với bề mặt lưới cẩn đá sáng lấp lánh vừa gợi cảm vừa có sức quyến rũ "chết người".

Bạn không bao giờ có thể sai với một đôi boots cổ cao bằng da kiểu dáng cổ điển màu đen - kiểu giày yêu thích mang vẻ đẹp vượt thời gian và có thể mix cùng mọi kiểu trang phục, từ váy ngắn đến shorts, quần skinny đến jeans... Boots cổ cao dưới gối còn giúp tạo ra tỉ lệ đẹp cho đôi chân và cơ thể, cực kỳ phù hợp khi sử dụng công thức boots dài + váy ngắn. Vì vậy không chỉ diện vào mùa đông, các cô gái còn diện kiểu boots này khi đi chơi vào buổi tối.

Boots da họa tiết da rắn hay họa tiết báo đốm luôn ẩn chứa sức quyến rũ khó cưỡng với các cô gái cá tính. Kiểu boots họa tiết này cực kỳ phù hợp khi bạn muốn chưng diện thật đơn giản nhưng không muốn bị
Boots da họa tiết da rắn hay họa tiết báo đốm luôn ẩn chứa sức quyến rũ khó cưỡng với các cô gái cá tính. Kiểu boots họa tiết này cực kỳ phù hợp khi bạn muốn chưng diện thật đơn giản nhưng không muốn bị "chỉm nghỉm" giữa một "biển" người đông đúc và ồn ào.

Hãy trở thành nữ hoàng của đêm tiệc với kiểu boots cổ cao bằng nhung màu đỏ rực. Người mẫu gợi ý mix boots cùng váy hai dây bằng lụa màu hồng nhạt và bạn có thể khoác ngoài thêm trench coat để giữ ấm khi ra ngoài.
Hãy trở thành nữ hoàng của đêm tiệc với kiểu boots cổ cao bằng nhung màu đỏ rực. Người mẫu gợi ý mix boots cùng váy hai dây bằng lụa màu hồng nhạt và bạn có thể khoác ngoài thêm trench coat để giữ ấm khi ra ngoài.

Cuối cùng, hãy
Cuối cùng, hãy "bỏ túi" một đôi boots có lót lông thật êm và ấm ở mặt bên trong để chào mùa đông lạnh giá. Chẳng có gì ngăn được các cô gái ra ngoài vào ban đêm để tham gia vào những cuộc vui bất tận mùa lễ hội cuối năm!
Ảnh: @jimmichoo
Theo Kim Ngọc (TNO)

Có thể bạn quan tâm