Khéo chọn váy đầm tôn vòng eo 60cm, Nam Em khiến fans nữ cũng phải ganh tị

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khoảng thời gian giãn cách xã hội, Nam Em đã kịp rèn luyện cơ thể để trở về số đo chuẩn thời lên ngôi “ảnh hậu” tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 với các số đo 85 - 60 - 90.



Trong bộ ảnh thời trang mới chia sẻ, Nam Em khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ của vòng eo 60 cm trong những chiếc váy có phom dáng đơn giản nhưng tinh tế.

 



Váy đầm dạ hội màu đỏ rực được nhấn nhá bằng chi tiết đan dây sau lưng giúp Nam Em khoe tấm lưng thon cùng ba vòng chuẩn đẹp.
 



Nam Em cho biết để sử dụng thời gian hữu ích trong mùa dịch, cô đã tích cực luyện tập và theo đuổi lối sống khoa học để cải thiện sức khỏe và cân nặng an toàn. Sau nhiều tháng kiên trì, người đẹp sinh năm 1996 đã có các số đo hình thể lần lượt là 85 - 60 - 90. Đây chính là những số đo chuẩn ở thời điểm Nam Em dự thi Miss Earth 2016 tại Philippines.

 



Tại Miss Earth 2016, Nam Em là người đẹp châu Á duy nhất lọt vào Top 8 và còn vinh dự giành giải thưởng "ảnh hậu" - Miss Photogenic.

 



Nam Em diện set trang phục gồm áo chiffon bèo nhún và chân váy xếp ly của Nguyễn Minh Công khi đến chúc mừng "NTK công chúa" nhận giải thưởng từ tổ chức kỷ lục Việt Nam. Thiết kế gam màu pastel giúp tôn làn da trắng và vòng eo đáng ganh tị của Nam Em.

 



Từng bị chê mặc diêm dúa, sến nhưng dường như phong cách thời trang của Nam Em đã bước sang trang mới. Người đẹp thường xuyên được khen mặc đẹp với các thiết kế tối giản có điểm nhấn tập trung vào vòng eo.

 



Chứng kiến những mất mát, đau thương của mọi người xung quanh trong đợt dịch vừa qua khiến Nam Em càng trân trọng cuộc sống và sức khỏe bản thân. Ngoài việc tích cực luyện tập và duy trì lối sống lành mạnh, Nam Em cũng tham gia nhiều hoạt động sôi nổi và chuẩn bị ra mắt các dự án mới.

 



“Ca hát là niềm đam mê lớn của Nam Em, âm nhạc giúp Nam Em giãi bày những tâm tư, tình cảm của mình", Nam Em tâm sự. Trong những ngày tháng dịch bệnh hoành hành, âm nhạc chính là một "liều thuốc" tinh thần giúp nhiều người vượt qua được nỗi đau. Cảm nhận được điều đó, Nam Em nguyện sẽ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng để dành tặng cho những khán giả đã luôn yêu mến.

 



Dù diện những chiếc đầm dạ hội hay mang dáng dấp công sở, Nam Em cũng luôn khôn khéo chọn những thiết kế thanh lịch tôn vòng eo. Thần thái rạng ngời cùng gương mặt khả ái của người đẹp Tiền Giang được fans hết lời khen ngợi. Vượt qua nhiều biến cố, va vấp trong quá khứ đã giúp Nam Em có thêm trải nghiệm, trở nên chín chắn hơn nên vẻ đẹp của cô cũng đằm thắm và tràn đầy cảm xúc hơn.


 



Nam Em thả hồn giữa khung cảnh thơ mộng trong các thiết kế thời trang của Larmes.

Ảnh: Ngô Viết Đại Dương, NVCC


 

Theo Kim Ngọc (TNO)

Có thể bạn quan tâm