Bí quyết kết hợp trang phục màu xanh kelly với 4 phối màu hoàn hảo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vị trí dẫn đầu cho xu hướng màu sắc trong mùa mốt 2021 thuộc về tông màu xanh kelly, một sắc thái màu mang lại tinh thần sảng khoái, tươi mát nhưng cũng vô cùng trang nhã.
Những tưởng màu vàng và xám, hai tông màu chủ đạo của năm 2021, hay sự lên ngôi mạnh mẽ của sắc hồng bumblegum sẽ thống lĩnh địa hạt thời trang năm nay.
Thế nhưng, vị trí dẫn đầu cho xu hướng màu sắc trong mùa mốt 2021 lại thuộc về tông màu xanh kelly, một sắc thái màu mang lại tinh thần sảng khoái, tươi mát nhưng cũng vô cùng trang nhã.
Không những thế, xanh kelly hứa hẹn sẽ tiếp tục mang làn gió phong cách thời thượng cho vài mùa mốt tới.

Một gam màu bắt mắt như xanh kelly tuy dễ dàng tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của người mặc nhưng việc kết hợp màu sắc sao cho thật hài hòa không phải điều đơn giản.
Một gam màu bắt mắt như xanh kelly tuy dễ dàng tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của người mặc nhưng việc kết hợp màu sắc sao cho thật hài hòa không phải điều đơn giản.
Có rất nhiều cách để đưa xanh kelly trở thành gam màu chủ đạo cho tổng thể set đồ, chẳng hạn như kết hợp với các gam màu trung tính cơ bản như đen, trắng và xám.
Nhưng đối với những ai là một tín đồ yêu thích chơi đùa cùng các phối màu tương phản để tìm cảm hứng mix-&-match mới mẻ trong phong cách thường ngày thì 4 gam màu dưới đây là các mảnh ghép hoàn hảo với xanh kelly để biến tấu trang phục đa dạng.
Xanh kelly + Nâu
Nếu bạn đang tìm kiếm bản phối đồ thú vị nhưng không nhàm chán với màu xanh kelly thì có thể thử kết hợp trang phục màu nâu trầm ấm.
Cách mix-&-match này không chỉ giúp cân bằng độ tương phản của hai gam màu này mà còn nhấn nhá cho set đồ của bạn thêm phần nổi bật.

Bộ sưu tập Max Mara Thu Đông 2021 và bộ sưu tập Valentino Xuân Hè 2022.
Bộ sưu tập Max Mara Thu Đông 2021 và bộ sưu tập Valentino Xuân Hè 2022.
Ngoài ra, bạn cũng có thể layer (phối lớp) thêm một món đồ thời trang màu trung tính bất kỳ mà không làm phá vỡ sự cân xứng của tổng thể trang phục.
Xanh kelly + Vàng mù tạt

Như đã đề cập ở trên, màu xanh kelly tuy dễ dàng biến hóa và làm nổi bật phong cách cá nhân của mỗi người nhưng đây cũng là một trong những gam màu khó nhằn khi kết hợp với những gam màu khác. Đặc biệt là các gam màu nóng.

Fashionista Aimee Song.
Fashionista Aimee Song.
Bộ sưu tập Bottega Veneta Xuân Hè 2022.
Bộ sưu tập Bottega Veneta Xuân Hè 2022.

Tuy nhiên, công thức phối đồ màu xanh kelly với vàng mù tạt mang lại hiệu ứng thị giác bất ngờ, khiến ai cũng phải dõi. Sự kết hợp này cũng được nhiều nhà thiết kế hàng đầu thế giới cũng như fashionista đình đám hết mực lăng xê.

Xanh kelly + Xanh cadet
Có thể nói, combo trang phục màu xanh kelly và xanh cadet là cuộc dạo chơi phong cách đầy ấn tượng dành cho các cá tính thời trang dám phiêu lưu cùng những phối màu mới mẻ.

Bộ sưu tập Tom Ford Thu Đông 2020.
Bộ sưu tập Tom Ford Thu Đông 2020.
Đây là hai gam màu có thể xem là khá “nịnh” da cho những cô nàng Á châu và phù hợp với nhiều quy tắc ăn mặc cũng như sự kiện khác nhau.
Xanh kelly + Hồng magenta
Cuối cùng, bạn có thể kết hợp hai tông màu đang “khuấy đảo” địa hạt thời trang thời gian gần đây là sắc xanh kelly cùng với gam màu hồng magenta vừa nữ tính vừa quyến rũ để làm mới phong cách ăn mặc của mình thêm phần mới lạ hơn.

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho phong cách, ngoài phụ kiện, bạn cũng có thể chọn các món đồ thời trang họa tiết da thú (như da rắn, da hổ hoặc da cá sấu) đang rất được ưa chuộng hiện nay khi phối cùng combo đồ màu xanh kelly và hồng magenta.
Tô Hoàng Bảo (Đẹp/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm