Bị phản ứng vì mặc gợi cảm, Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhận ý kiến trái chiều về chuyện ăn mặc, Lương Thùy Linh chia sẻ: 'Chỉ dựa vào áo quần mà bị gắn mác gái hư thực sự là oan ức quá'.

Hình ảnh mới của người đẹp sinh năm 2000 khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: FBNV/Chụp màn hình
Hình ảnh mới của người đẹp sinh năm 2000 khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: FBNV/Chụp màn hình


Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh có nhiều thay đổi về phong cách thời trang. Thỉnh thoảng cô lựa chọn những thiết kế giúp khoe vóc dáng nóng bỏng với đôi chân dài 1,22m, số đo ba vòng 89-62-92. Đồng thời, cô cũng đăng tải hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân khiến cư dân mạng trầm trồ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều về hình ảnh của mỹ nhân quê Cao Bằng khiến Lương Thùy Linh phải lên tiếng trên trang cá nhân.

 

Lương Thùy Linh ngày càng nóng bỏng sau 2 năm đăng quang hoa hậu. Ảnh: FBNV
Lương Thùy Linh ngày càng nóng bỏng sau 2 năm đăng quang hoa hậu. Ảnh: FBNV


Trong bài viết của mình, người đẹp sinh năm 2000 bày tỏ: “Thế nào là “gái hư"? Hư là cư xử tệ hay hư là không học giỏi, không nghe lời? Linh không nghĩ hư là mặc những bộ đồ hở. Linh chọn kiểu áo đó vì nó mang tính thời trang và mặc nó theo cách khiến mình thấy đẹp. Một cô gái phóng khoáng không phải là một cô gái lẳng lơ và thèm muốn sự chú ý của mọi người. Và một cô gái kín đáo không có nghĩa cô ấy không muốn trở nên tự do, phóng khoáng hơn".

Lương Thùy Linh cho rằng nếu chỉ dựa vào quần áo mà bị gắn mác “gái hư" thì “thật sự là oan ức". Miss World Vietnam 2019 nghĩ sexy là một phong cách và chia sẻ: “Hãy xem đó là một sự bình đẳng và hãy tôn trọng cá tính cá nhân của mỗi người. Mặc dù ranh giới giữa sexy và phản cảm là rất mong manh, nhưng trên cương vị là một người của công chúng, một người hoạt động trong lĩnh vực thời trang và đặc biệt hơn là hoa hậu, Linh biết thế nào là phản cảm".


 

Người đẹp có những nguyên tắc riêng trong việc chọn trang phục để không gây phản cảm. Ảnh: FBNV
Người đẹp có những nguyên tắc riêng trong việc chọn trang phục để không gây phản cảm. Ảnh: FBNV


Trao đổi với Thanh Niên, Lương Thùy Linh cho biết thêm khi đăng tải những hình ảnh gợi cảm, cô thấy vui khi được thể hiện quan điểm và phong cách thời trang của mình. Bản thân chân dài quê Cao Bằng cũng hạnh phúc khi phần lớn mọi người đều khen ngợi. Nói về ý kiến trái chiều, người đẹp bộc bạch: “Có lẽ trước giờ hình ảnh của tôi là thanh lịch, hơi có chút kín đáo nên khi mặc những bộ đồ sexy khiến một số khán giả thấy quá mới lạ và chưa quen”.

Trước đó, hoa hậu quê Cao Bằng từng tiết lộ ban đầu, mẹ nặng lời khi cô diện trang phục gợi cảm. Sau này, bà dần nhận ra những thiết kế con gái lựa chọn mang tính hiện đại và không hề phản cảm. Lương Thùy Linh nói: “Thế nên, mẹ dần phản ứng nhẹ nhàng hơn với vấn đề đó. Nhưng thỉnh thoảng mẹ vẫn hay trêu rằng mẹ khổ quá”. Dù vậy, Miss World Vietnam 2019 luôn đặt ra nguyên tắc không chọn trang phục phản cảm hay vượt quá khuôn khổ cho phép.

 

Theo THẠCH ANH - TÂM NGUYỄN (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm