Trác Thúy Miêu giải thích hành động 'ném thiệp bỏ về' ở show Đỗ Mạnh Cường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trác Thúy Miêu xác nhận do không có sự thống nhất với ban tổ chức nên phía bảo vệ không cho cô vào xem show.

Hình ảnh nữ MC tức giận bỏ về nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
Hình ảnh nữ MC tức giận bỏ về nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trác Thúy Miêu bỏ về trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cụ thể, người đăng tải clip cho biết nữ nhà báo bị bảo vệ lẫn người soát vé không cho vào vì mặc đồ có hoa văn trắng, trong khi dresscode yêu cầu là trang phục đen. Người này còn nói thêm trang phục là do phía nhà thiết kế gửi đến khách mời. “Giải thích qua lại nhưng các bạn cũng không đồng ý, vậy nên chị ấy mới nổi cọc, ném thiệp mời và đi về. Ở một diễn biến khác là stylist Kelbin Lei mặc nguyên cây trắng lại được vào", nội dung được đăng tải trên một trang bàn luận chuyện showbiz.

Trác Thúy Miêu khẳng định vẫn sẽ đồng hành và hỗ trợ thương hiệu của Đỗ Mạnh Cường trong thời gian tới  ẢNH: FBNV
Trác Thúy Miêu khẳng định vẫn sẽ đồng hành và hỗ trợ thương hiệu của Đỗ Mạnh Cường trong thời gian tới ẢNH: FBNV
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Lập tức, nữ nhà báo đã có những phản hồi cụ thể trên trang cá nhân. Cô viết: “Miêu cũng đã chia sẻ về sự cố tối qua là do nhầm lẫn và sai sót từ phía kiểm soát và bảo vệ của show. Sau đó, đại diện của ban tổ chức và truyền thông, an ninh của show cũng đã gọi giải thích và xin lỗi Miêu. Mọi người có mong muốn Miêu trở lại vì đã sắp xếp Miêu ngồi ngay hàng đầu vị trí font row (hàng ghế đầu). Tuy nhiên sau đó, Miêu đã qua một show khác để làm chương trình. Tính Miêu rất thẳng thắn, có gì mình sẽ giải quyết ngay”. 
Trác Thúy Miêu cho biết cô vẫn dành sự yêu quý cho thương hiệu mới của Đỗ Mạnh Cường, đồng thời khẳng định sẽ sẵn sàng có mặt trong các dịp sắp tới của thương hiệu này. “Và hôm nay đi quay show, Miêu đã mặc đồ thương hiệu của Sixdo. Rất quý vì tinh thần của Sixdo dành cho các em bé có hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội”, cô chia sẻ.

Khoảnh khắc Đỗ Mạnh Cường trình diễn cùng các con nuôi trong show khiến người xem không khỏi xúc động  ẢNH: FBNV
Khoảnh khắc Đỗ Mạnh Cường trình diễn cùng các con nuôi trong show khiến người xem không khỏi xúc động ẢNH: FBNV
Trả lời Thanh Niên, Trác Thúy Miêu cho biết toàn bộ trang phục cô mặc để xuất hiện tại sự kiện thời trang hôm 24.10 được quyết định bởi đại diện của Sixdo. Đồng thời, nữ nhà báo chia sẻ thêm: “Họa tiết hoa hồng trắng là họa tiết chủ đạo cho bộ sưu tập đầu tiên mà nhà thiết kế tung ra thị trường dưới thương hiệu này. Vì bất nhất trong thông tin nội bộ giữa ban tổ chức và bên cung cấp dịch vụ bảo vệ, các bạn ấy tưởng rằng phải đen tuyền thì mới đúng quy định. Khi có sự hiểu lầm xảy ra, tôi buộc lòng phải quyết định rời sự kiện và chạy ngay sang sự kiện của ca sĩ Quang Lê được tổ chức cùng một đêm”.
Đồng thời, khi nói về mối quan hệ với Đỗ Mạnh Cường sau ồn ào này, Trác Thúy Miêu khẳng định: “Quản lý Đỗ Mạnh Cường là người anh lớn của tôi. Do đó, Đỗ Mạnh Cường là cậu em của tôi, và 7 đứa mồ côi kia là cháu của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với họ hoặc thương hiệu Sixdo. Trong tương lai, tôi vẫn sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào Đỗ Mạnh Cường và mấy đứa nhỏ cần ở tôi”.
Phía ban tổ chức show Đỗ Mạnh Cường cho biết khi tiếp nhận sự việc thì đã quá muộn nên rất tiếc về trường hợp của nhà báo Trác Thúy Miêu. Được biết không chỉ Trác Thúy Miêu mà một số khách mời đã phải ra về do mặc sai dresscode này.
Theo Thạch Anh-Anh Thư (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm