Lương Thùy Linh làm nàng thơ của 'Người đàn bà nhung lụa'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
'Người đàn bà nhung lụa' Hà Linh Thư trở lại với bộ sưu tập Thu Đông trong Tuần lễ Thời trang Runway Fashion Week 2020.

Lương Thùy Linh trong thiết kế của Hà Linh Thư ẢNH: NVCC
Lương Thùy Linh trong thiết kế của Hà Linh Thư ẢNH: NVCC
Được mệnh danh là "Người đàn bà nhung lụa" của làng thời trang Việt Nam, Hà Linh Thư kết hợp với Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh trong bộ sưu tập sẽ ra mắt đêm 29.10 tại Tuần lễ Thời trang Runway Fashion Week.
Hà Linh Thư khẳng định tên tuổi của mình với chất liệu tưởng khó mà dễ, sang chảnh nhưng cũng đậm tính truyền thống của nước nhà. Cô giành được nhiều giải thưởng lớn của làng mốt, trình diễn các bộ sưu tập đẳng cấp của mình trên sàn diễn quốc tế. Với sức ảnh hưởng rộng lớn ở miền Bắc, Hà Linh Thư giờ đây Nam tiến với bộ sưu tập mới nhất lấy cảm hứng từ những đóa hoa hồng đen và tinh thần tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ nhưng đầy ý nhị của phái đẹp.
Vẫn ưu ái cho chất liệu nhung gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của mình, nhà thiết kế gốc Hà thành đã mang một góc cạnh mới với những nét cách tân, lồng ghép cùng các xu hướng được phái đẹp ưa chuộng như xuyên thấu, cut out… nhằm mang đến một cái nhìn mới mẻ, bắt kịp thời đại của chất liệu vốn được xem là khó xử lý. Hàng loạt ngôi sao đã đến showroom của Hà Linh Thư để thử trang phục chuẩn bị xuất hiện trong show bộ sưu tập mới nhất của cô mang tên The Black Rose. Hà Linh Thư tận tay cân chỉnh váy áo và lựa chọn từng thiết kế để Thu Phương, Kim Oanh, Lương Thùy Linh, Tường San… tỏa sáng.

Hà Linh Thư  ẢNH: KIẾNG CẬN
Hà Linh Thư ẢNH: KIẾNG CẬN
Chia sẻ cảm nghĩ của mình về bộ sưu tập lần này, Hà Linh Thư tâm sự: “Mỗi mùa thời trang lại mang đến cho tôi một cảm hứng mới và rất khác với những gì đã làm trước đó. Ở bộ sưu tập Thu Đông 2019 với chủ đề về cải lương, một truyền thống nghệ thuật của gia đình, thì ở bộ sưu tập Thu Đông 2020 tôi lại có một cảm hứng mới. Cảm hứng về những bông hồng màu đen huyền bí. Mạnh mẽ, ma lực, quyến rũ và có những chiếc gai".
Mang tinh thần mạnh hơn, chất liệu da được đưa vào kết hợp với những mẫu thêu 3D hình khối tạo nên một mãnh lực thu hút cho những người yêu thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, Hà Linh Thư năm nay tạo nên hiệu ứng cut-out không phải từ những đường xẻ hay khoảng hở như những bộ sưu tập trước, mà ở sự tinh tế trong việc phối hợp chất liệu organza và tulle trong suốt, đặt ở những “vị trí” thật đắt khiến các mẫu thiết kế cực kỳ gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch như phong cách vốn có của Hà Linh Thư.
Theo Trà Giang (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.