Đại gia Minh Nhựa chi 405 triệu mua váy do Lương Thùy Linh trình diễn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bên cạnh chiếc áo dài của nhà thiết kế Công Trí do Tiểu Vy trình diễn bán được 80 triệu đồng, bộ ba Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan và Á hậu Tường San cũng đem về gần 700 triệu nhờ bán đấu giá áo dài.
 
Chi hàng trăm triệu mua váy cưới do Lương Thùy Linh trình diễn, đại gia Minh Nhựa có biệt danh mới: 405 ẢNH: BTC
Chi hàng trăm triệu mua váy cưới do Lương Thùy Linh trình diễn, đại gia Minh Nhựa có biệt danh mới: 405 ẢNH: BTC
Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đến từ thương hiệu Joli Poli đã đem về cho chiến dịch Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về hơn hơn nửa tỉ đồng. Cụ thể, chiếc váy mà Á hậu Kiều Loan khoác trên mình thu về được100 triệu đồng. Chiếc váy dạ hội mà Á hậu Tường San khoác trên mình cũng được một mạnh thường quân mua lại với giá 50 triệu đồng. Không những thế bộ trang sức ngọc trai được nàng Á hậu đeo được mua giá 30 triệu đồng.
 
Á hậu Kiều Loan trong đêm đấu giá  ẢNH: BTC
Á hậu Kiều Loan trong đêm đấu giá ẢNH: BTC
Á hậu Tường San  ẢNH: BTC
Á hậu Tường San ẢNH: BTC
Bất ngờ hơn phải kể đến bộ váy cưới được Hoa hậu Lương Thùy Linh trình diễn trên sân khấu. Theo như thông tin từ nhà thiết kế, chiếc váy có giá trị bán tại cửa hàng là 200 triệu đồng nhưng tại đêm nhạc gây quỹ cô bán với giá khởi điểm từ 50 triệu đồng. Khởi xướng là ca sĩ Ngọc Sơn, anh quyết định mua chiếc đầm bằng giá khởi điểm ban đầu. Tiếp đến, đạo diễn Hoàng Nhật Nam trả cao hơn 1 triệu để dành mua tặng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung. NSƯT Thoại Mỹ cũng không kém cạnh khi hô to con số 170 triệu khi có nhiều doanh nhân ra giá liên tục. Sự tỉ mỉ, cầu kỳ của trang phục này đã thu hút các mạnh thường quân bước lên sân khấu và ra giá gấp nhiều lần. Con số 300 triệu của một CEO nha khoa đưa ra đã khiến MC Đại Nghĩa “rụng rời”. Ngay cả người đã mua lại chiếc váy mà Á hậu Kiều Loan mặc trước đó, vẫn muốn tiếp tục ủng hộ chương trình với giá 399 triệu cho vật phẩm này. Kết quả sau màn đấu giá gay cấn, chiếc váy đã được mua lại với số tiền 405 triệu với ý nghĩa “bốn bể năm châu”.
 
Cận cảnh chiếc váy cưới trị giá 405 triệu được Hoa hậu Lương Thùy Linh trình diễn  ẢNH: BTC
Cận cảnh chiếc váy cưới trị giá 405 triệu được Hoa hậu Lương Thùy Linh trình diễn ẢNH: BTC
Chủ nhân của chiếc váy "khủng" là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, Phó tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, được biết với biệt danh thân thuộc là Minh Nhựa. Đại diện công ty cho biết 405 là con số hiện diện trên biểu tượng mặt trời trong logo của thương hiệu này.
Sau màn quyên góp gay cấn, số tiền hiện diện trong tài khoản của quỹ Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về đã đạt đến con số 1.571.000.000 đồng.
 
Áo dài do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn được đấu giá 80 triệu trong đêm nhạc hướng về Đà Nẵng - Quảng Nam  ẢNH: BTC
Áo dài do Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn được đấu giá 80 triệu trong đêm nhạc hướng về Đà Nẵng - Quảng Nam ẢNH: BTC
Theo Hiên Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm